Nhận định Bayer Leverkusen vs Bayern Munich - Hoán đổi thứ hạng

  1. Thể thao

Giải VĐQG Đức -

 Bayer Leverkusen 
vs
 Bayern Munich

Thời gian thi đấu: 20/12/2020 00:30 Chủ nhật (GMT+7)

|So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|      

 

---------------------------------------------------------------------

 

[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Bayer Leverkusen xếp thứ 1 tại giải VĐQG Đức với 28 điểm sau 12 vòng đấu.

2. Bayern Munich xếp thứ 2 tại giải VĐQG Đức với 27 điểm sau 12 vòng đấu.

3. Bayer Leverkusen thắng 9, hòa 1, thua 0 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 80.00%, tỷ lệ ra tài 90.00%)

4. Bayern Munich thắng 6, hòa 4, thua 0 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 50.00%, tỷ lệ ra tài 30.00%)

5. Đối đầu trước đây Bayer Leverkusen thắng 2, hòa 1, thua 7 ( tỷ lệ thắng kèo 40.00%, tỷ lệ ra tài 70.00%)

 

[Ý kiến của chuyên gia]

 

Với sự vượt trội về tất cả mọi mặt trong trận chiến tại vòng 12, Bundesliga vừa qua không quá vất vả để Bayer Leverkusen tiếp tục mang về thắng lợi trên sân nhà của FC Koln đây cũng là trận thứ 11 họ bất bại trên mọi mặt trận đang tham dự. Bất ngờ hơn vị trí đầu bảng tại giải quốc nội cũng đang được Bayer Leverkusen nằm giữ với 28 điểm.

 

Để có được thành công như ở thời điểm hiện tại không thể không thể không kể đến nhưng trận đấu mà Bayer Leverkusen thăng hoa trên sân nhà, nói rõ hơn từ sau thắng lợi khi đón tiếp Hoffenheim trên sân BayArena đến nay đội chủ nhà cũng đang có tới 12 trận bất bại, với phong độ này thì dù đang bị đánh giá thấp hơn đối thủ trong trận chiến này nhưng cơ hội có điểm của Bayer Leverkusen vẫn khả thi.

 

Bên kia sân, không có được trạng thái tinh thần tốt nhất khi tiến tới vòng 12 đón tiếp VfL Wolfsburg nhưng với lực lượng nổi trội "Hùm xám" cũng đã có được thắng lợi sít sao giúp họ vẫn đang giữ được khoảng cách với vị trí đầu bảng là 1 điểm mong manh. Với cách biệt có thể san lấp bất cứ lúc nào tin rằng bản lĩnh của nhà ĐKVĐ sẽ được bộc lộ trong vòng đấu tới đây.

 

Đang không thể hiện phong độ sân khách quá nổi bật so với lực lượng của mình đang có nhưng Bayern Munich vẫn có quyền tự tin trong lượt trận hành quân tới sân BayArena tới đây. Nói như vậy là bởi vì trong 10 lần làm khách trên sân nhà của Bayer Leverkusen thì đoàn quân của HLV Hans Dieter Flick tỏ ra vượt trội hơn với 4 trận thắng, 4 trận hòa và chỉ 2 trận thất bại.

 

[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Bayern Munich -0.5/1

Tỷ số: 2-3

1



Từ khóa: 

bayer leverkusen vs bayer

,

bóng đá

,

thể thao

,

soi kèo

,

nhận định

,

thể thao