Nhận định Paris Saint Germain vs Istanbul BB - 3 điểm nhẹ nhàng

  1. Thể thao

Giải UEFA Champions League -  

Paris Saint Germain
 vs 
Istanbul Buyuksehir Belediyesi

Thời gian thi đấu: 09/12/2020 03:00 Thứ tư (GMT+7)

|So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|      

 

---------------------------------------------------------------------

 

[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Paris Saint Germain xếp thứ 2 tại bảng H, giải UEFA Champions League với 9 điểm sau 5 vòng đấu.

2. Istanbul Buyuksehir Belediyesi xếp thứ 4 tại bảng H, giải UEFA Champions League với 3 điểm sau 5 vòng đấu.

3. Paris Saint Germain thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 70.00%, tỷ lệ ra tài 40.00%)

4. Istanbul Buyuksehir Belediyesi thắng 3, hòa 2, thua 5 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 33.33%, tỷ lệ ra tài 77.78%)

5. Đối đầu trước đây Paris Saint Germain thắng 1, hòa 0, thua 0 ( tỷ lệ thắng kèo 100.00%, tỷ lệ ra tài 0.00%)

 

[Ý kiến của chuyên gia]

 

Đội bóng chủ sân công viên các Hoàng Tử đang dần lấy lại sự ổn định trong lối chơi của mình gần đây cụ thể từ sau trận thắng RB Leipzig tại vòng 4, UEFA Champions League đến nay họ đang có thêm 3 trận bất bại nữa trong đó có thắng lợi hủy diệt trên sân Old Trafford đầy ấn tượng tại vòng 5 giúp họ hiện tại vẫn đang giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH với 9 điểm.

 

Có thể nói trong các bảng đấu thì bảng H nơi 

Paris Saint Germain
 đang cạnh tranh đang có sức nóng nhất khi có đến 3 đội đang là đối thủ đều có được cơ hội giành lấy vị trí đầu bảng. Tuy nhiên chỉ phải đụng độ với đội bét bảng là Istanbul Buyuksehir Belediyesi đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ thì cơ hội tiếp tục giữ vững vị trí trong top 2 của Paris Saint Germain là sáng sủa.

 

Bên kia sân, thất bại cực kì đáng tiếc trên sân nhà khi đón tiếp RB Leipzig với tỉ số 3-4 thì cánh cửa đi tiếp của Istanbul Buyuksehir Belediyesi đã chính thức khép lại khi hiện tại họ chỉ có được 3 điểm trong khi tại bảng H chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc và cách biệt giữa họ với nhóm phía trên đang là cách biệt khá xa vời lên đến 6 điểm.

 

Hết mục tiêu làm động lực chiến đấu cộng với phong độ sân khách cực kì mờ nhật gần đây với 3 trận thất bại, 1 trận hòa và 1 trận thắng sau 5 vòng đấu gần đây thì cơ hội để

 Istanbul Buyuksehir Belediyesi 
có điểm trên đất Pháp là cực kì mong manh. Hơn nữa tại trận lượt đi có được lợi thế sân nhà nhưng đại diện đã đến từ Thổ Nhĩ đã tỏ ra yếu ớt và nhận lấy thất bại.

 

[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Paris Saint Germain -2.5

Tỷ số: 4-1

1



Từ khóa: 

psg vs istanbul bb

,

uefa champions league

,

bóng đá

,

thể thao

,

thể thao