Nhận định sau trận đấu Việt Nam - Thailand?

  1. Thể thao

Điểm yếu của chúng ta ở đâu liệu truyền thông có đang nói quá về sức mạnh của đội tuyển của chúng ta?

Từ khóa: 

thể thao

Vấn đề nằm ở chỗ mấy ông dồn hết vào kèo v.n nên toàn hòa với thua.rút kinh nghiệm dồn hết qua kèo tha.i thế nào v.n cũng thắng. T nghĩ vậy 😁
Trả lời
Vấn đề nằm ở chỗ mấy ông dồn hết vào kèo v.n nên toàn hòa với thua.rút kinh nghiệm dồn hết qua kèo tha.i thế nào v.n cũng thắng. T nghĩ vậy 😁
Hàng thủ của chúng ta rất mạnh. Tuyến giữa dù được ca ngợi với những cái tên như Quang Hải, Tuấn Anh, Hùng Dũng nhưng tôi đánh giá cũng ở mức được, không phải vượt trội như hàng thủ. Còn hàng công của chung ta quá xịt.
Hãy nhìn lại đội hình và lối đá của CLB Hà Nội. Hà nội cũng đá với đội hình và phần lớn nhân sự của đội tuyển Việt Nam Nhưng hàng tiền đạo mạnh khiến CLB Hà Nội cực kỳ nguy hiểm, đá rất áp đặt, kiểm soát thế trận.
Tỗi cũng nghĩ tiền đạo của đội tuyển đang thiếu đi sự tinh quái và quyết đoán, vậy còn hàng tiền vệ trận đấu hôm qua cũng k có nhiều điểm nhấn khi mà bị hàng tiền vệ của Thailand áp đảo trong việc tranh chấp và phối hợp ở giữa sân có phải do tâm lý cầu thủ không ?
Trận đấu hôm qua chỉ có hàng hậu vệ là chơi đạt yêu cầu với sự tỏa sáng của Văn Lâm và Văn Hậu :)))))))))))))))))))
Tôi nghĩ vấn đề lớn nhất của VN lúc này là hàng công qúa cùn. Vấn đề này có thể nhìn thấy ở tất cả các trận đấu ở lượt đi vừa rồi không chỉ trận đấu với Thailand. Ngoài trận gặp Indo(trình độ giờ chắc ngang với Lào , Cam) còn lại hàng tiền đạo không có màn trình diễn thuyết phục, ghi được quá ít bàn thắng(Quang Hải ghi bàn trận Malai, Tiến Linh ăn rùa trận UAE). Sau Anh Đức hiện tại hàng tiền đạo Việt nam chưa có nhân tố đột biến.