Nhắn tin với crush nên sử dụng dấu chấm than hay không :v?

  1. Tình yêu

Việc thêm dấu chấm than có khiến tin nhắn trở nên gay gắt mệt mỏi thêm hay ko
Từ khóa: 

tình yêu

Haha còn ?, ??, ??? cũng mang ý nghĩa khác nhau nữa :v

Ví dụ " Cậu ngủ ngon" với " Cậu ngủ ngon!" nó cx mang hình thái khác nhau ấy chứ

Trả lời

Haha còn ?, ??, ??? cũng mang ý nghĩa khác nhau nữa :v

Ví dụ " Cậu ngủ ngon" với " Cậu ngủ ngon!" nó cx mang hình thái khác nhau ấy chứ

Trước hết là dấu* không phải giấu bạn nhé. Còn về việc sử dụng dấu chấm than có thêm mệt mỏi hay không thì mình nghĩ là không nhé

Uầy mọi người để ý đến dấu câu vậy cơ ạ. Mình bình thường nhắn tin toàn gửi luôn khỏi dấu câu với icon cho khỏe. Nhắn với crush thì đầu tư hơn tí, mình dùng nhãn dán, meme với gif :)) truyền đạt được nhiều cảm xúc hơn dấu câu :))

Mình nghĩ cứ nhắn tin theo thói quen hằng ngày là được rồi. Bình thường bạn hay dùng dấu câu thì nó không có gì lạ nữa, mình thì quen nhắn không dấu nên lúc nào tự dưng mà có dấu gì là có vấn đề.

Mình thấy giờ các bạn trẻ nhắn tin ko mấy ai dùng dấu chấm than :)) cũng 1 phần cảm giác có hơi gay gắt như bạn nói nhưng mình nghĩ nguyên nhân chính là cảm giác nó... giả trân, ko tự nhiên cho lắm 😂 Cơ mà nếu crush mà thích bạn thì bạn nhắn dấu gì cũng chả quan trọng đâu :)))

Bạn dùng dấu chấm than với mục đích gì hay dùng nó đúng mục đích cảm thán? Nếu đây là thói quen thì mình nghĩ là bình thường, nhắn tin với bạn nhiều người đó sẽ quen với phong cách này của bạn thôi.