Nhặt được tiền là may hay rủi?

  1. Tâm linh

Có điềm báo gì không?

Từ khóa: 

nhat

,

tien

,

may

,

diem_bao

,

tâm linh

Ko biết ai nói thế nào chứ nhặt đc đống tiền mà ko ai dám đến nhận lại và bản thân đc sở hữu luôn thì thấy hên vl ra. 🤣🤣

Trả lời

Ko biết ai nói thế nào chứ nhặt đc đống tiền mà ko ai dám đến nhận lại và bản thân đc sở hữu luôn thì thấy hên vl ra. 🤣🤣

Theo quan niệm dân gian, hành động nhặt tiền rơi ngoài đường là điều đại kỵ bởi ta có thể vô tình nhặt lấy những xui xẻo, điềm không tốt của người khác mà ta không hay biết. Vậy nên bà mình thường dặn dò là không nên nhặt tiền rơi ngoài đường. Mình đã từng nghe bà kể rất nhiều câu chuyện về những người không tin tâm linh mà nhặt tiền ngoài đường, về sau trong cuộc sống của họ gặp phải rất nhiều chuyện không may do cầm tiền không phải của mình. 
 
Tuy nhiên, nếu bạn thấy một số tiền khá lớn hoặc ví, giấy tờ của ai đó thì đừng ngại nhặt lên và trả lại người bị mất nhé. Chúng ta nên cân đối giữa việc tránh xui xẻo và giúp đỡ những người xung quanh

Bạn cứ tự tưởng tượng xem 1 ngày đẹp trời ra đường bạn nhặt dc cái vé Vietlott trúng 100 tỷ thì bạn may hay rủi. Chứ cá nhân mềnh thấy may vl =))))))

Theo mình tìm hiểu thì sẽ có hai trường hợp xảy ra:

- Tiền của một người vô tình làm rơi

- Tiền vứt đi có mục đích: là phong long do người khác vứt đi hoặc là tiền đám cưới, đám ma người ta vứt để giải xui, ai nhặt được thì sẽ tự rước lấy hậu quả.
Nếu trong trường hợp đầu tiên thì ta nhặt tiền sẽ không sao, không ảnh hưởng gì tới cuộc sống của chúng ta cả. Nhưng trong trường hợp thứ hai thì phải cân nhắc: Nhiều người do thường gặp phải vận xui liên tục trong công việc, cuộc sống hay tình duyên nên sẽ tiến hành dâng sao giải hạn hoặc cúng “đổi mệnh” bằng cách dùng tiền mặt - vật phẩm quan trọng nhất dùng để thờ cúng giải hạn.

Thầy phong thủy cho rằng, tiền bạc dùng cúng tế sẽ giúp mua chuộc được ma quỷ để chúng không tiếp tục quấy phá, ám vận. Sau khi cúng và vứt đi, đồng nghĩa với việc những điều xui rủi sẽ được rũ bỏ theo số tiền này. Nếu người đi đường không biết mà nhặt phải, đồng nghĩa với việc họ đang tự rước lấy vận xui lên người. Bên cạnh đó nếu số tiền nhặt được này mang về nhà sẽ ám vận lên cả các thành viên khác hoặc nếu dùng chúng cho mục đích cá nhân dễ có tai họa ập xuống vì "của thiên sẽ trả địa", cái gì không phải của mình thì có lấy về thì cũng phải trả đi bằng lượng tương ứng hoặc hơn.