Những bất tiện mà khi sở hữu siêu xe mọi người không nói cho bạn?

  1. Xã hội

  2. Phong cách sống

Cảm giác ngồi trong siêu xe thì thích thật đấy nhưng không biết cảm giác người lái và sở hữu nó thì như thế nào nhỉ? Nhớ trước có hồi tôi có ngồi xe phân phối lớn của ông anh tên là Ducati gì đó, có vẻ đi rõ ngầu và hầu hết nó đắt hơn mọi chiếc xe máy bình thường và có giá gấp đôi 1 chiếc SH750i. Nhưng phải nói thật là yên rất nhỏ, khó ngồi, ngồi cứ phải nghiêng về phía trước:) xe cao và rất nặng. Vậy còn ô tô thì sao nhỉ?

Từ khóa: 

siêu xe

,

bất tiện

,

xã hội

,

phong cách sống

  1. Đắt đỏ
  2. Phụ tùng đắt đỏ
  3. Không tiết kiệm nhiên liệu
  4. Bảo hiểm đắt đỏ
  5. Ngập là chết, VN rất dễ ngập.
  6. Khó khăn trong khâu di chuyển
Trả lời
  1. Đắt đỏ
  2. Phụ tùng đắt đỏ
  3. Không tiết kiệm nhiên liệu
  4. Bảo hiểm đắt đỏ
  5. Ngập là chết, VN rất dễ ngập.
  6. Khó khăn trong khâu di chuyển

Ngồi trên cái phân phân 150-200tr thì làm sao có thể so sánh được với 4 bánh che nắng che mưa được. Giờ cho ngồi trong con Ferrari 488 xem có muốn ra khỏi nó không, sướng muốn cưới luôn ấy chứ. Cảm giác được lái, được trải nghiệm, được chú ý thôi cũng đã đủ che mắt những bất tiện nếu có rồi.

Phần lớn trải nghiệm của những người từng lái siêu xe đều đánh giá rằng nó rất khó lái so với những chiếc xe thông thường, chỉ có thể chở thêm 1 người. Việc ra vào với 1 chiếc cửa thôi cũng khó khăn nữa. Tôi nghĩ dư tiền lắm mới tậu về bởi đơn giản nó chỉ là chiếc đồ chơi dành cho người giàu thôi.

2. Thường xuyên phải đề cao cảnh giác bởi những chướng ngại vật ở ngoài đường như ổ gà, đường xấu, chú ý đến gầm thấp (gần như nằm xuống đường vậy) và những người tài xế khác. Chỉ có thể đi ở đường bằng phẳng, đẹp, tránh xa đám đông và những tài xế thiếu chú ý, đó mới là lúc được tận hưởng 1 chiếc siêu xe.

3. Phí bảo dưỡng cao: Những chiếc siêu xe phần lớn đều không có sẵn phụ kiện và phải đặt, và những mức phí bảo trì thường từ 1000$ - 15.000$ và có thể hơn nữa tùy thuộc vào mức độ cần bảo dưỡng. Bên cạnh đó bảo hiểm những chiếc xe này vô cùng đắt. 

4. Thu hút quá nhiều sự chú ý, sẽ khiến bạn bị mất quyền riêng tư, mọi người sẽ túm lại để chụp ảnh hoặc hỏi han bạn, mất thời gian hoặc có thể gây thiệt hại không đáng có đến xe của bạn.

Người giàu thường có hai xu hướng chọn xe, một là họ mua siêu xe thực hiện những ước mơ ngày trẻ của họ, hai là họ mua xe hạng sang để tận hưởng những cảm giác đẳng cấp, thoải mái, thư giãn ở bên trong. Bạn có tiền thì bạn sẽ là ai trong 2 dạng người trên?