Những Câu Văn Đẹp Đẽ Nhất [ với Diệc]

  1. Tâm sự cuộc sống

Nghỉ dịch lâu quá nên tâm trạng dạo này cứ hay lủng lẳng cành me (*/ω\)

Note lại mấy những câu văn đẹp đẽ để vớt lại trái me sắp rụng thôi:)))

------------- ----------- (♡ ° ▽ ° ♡) ------------- --------------

1. “Đừng bao giờ ngăn bản thân trở thành người mà bạn muốn trở thành vì những đánh giá của người khác. Tôi chắc chắn rằng tôi sẽ không được như ngày hôm nay nếu tôi có làn da bình thường."

“Never stop yourself from being who you want to be because of the judgements of others. I am sure that I would not be the person I am today if I had normal skin."

( Đây là câu nói của một chị bị mắc căn bệnh ngoài da nghiêm trọng, với những bạn tiêu cực có lẽ sẽ rất ngại về ngoại hình của mình nhưng chị đã đem khuyết điểm của mình trở thành sự tự tin của chị ấy, hiện trang cá nhân của chị có lượt follow rất cao với ý nghĩ mang đến giá trị tích cực cho mọi người.

Vì đây là câu nói mình đã lưu lại rất lâu nên xin lỗi vì không nhớ được tên chị. Câu nói này mình lấy từ trang Shakemybeauty.

Nếu bạn sợ những căn bệnh ngoài da hay những khiếm khuyết ngoại hình mình sẽ không khuyên bạn vào trang này để xem, thật đấy!

Nhưng nếu bạn đang cảm thấy mặc cảm về ngoại hình của bản thân hay đang mắc một căn bệnh da nào đó thì hãy một lần ghé đến. Bạn sẽ thấy "bản thân không hề đơn độc" trong thế giới này. Ngoài kia có rất nhiều người không hoàn hảo được như bạn nhưng họ đã và đang rất hạnh phúc.

Hãy yêu thương bản thân mình thật nhiều nhé! (⌒ ▽ ⌒) ♡

https://cdn.noron.vn/2021/08/24/53952148715068159-1629795819_1024.jpg

" Mọi người yêu bạn nhiều lắm đó~ "

2. “Tôi tin rằng tôi đã được truyền bệnh vẩy nến vì tôi là một người đủ mạnh mẽ để đối phó với nó và bởi vì tôi biết rằng tôi có thể làm được những điều đáng kinh ngạc.

“I believe that I was given psoriasis because I was a strong enough person to deal with it and because I know that I can do amazing things.

-----------------------------♡ (◡‿◡)------------- --------------

3. Từng có người nói ra một quan điểm như thế này, ông ấy nói:

“Trong cuộc đời của con người, tất cả những chuyện xảy ra đều là tất nhiên. Hơn nữa trước khi ra đời, bạn đã xem qua kịch bản của cuộc đời mình, mà vẫn lựa chọn thân phận này đến với thế giới rộng lớn. Vậy thì chứng tỏ có chuyện xứng đáng để làm.”

-----------------------------(◕‿◕) ♡------------- --------------

4.

"Cái chết là một thứ lạ lùng. Người ta sống cả đời như thể nó không tồn tại, thế nhưng nó là một trong những lý do quan trọng nhất để sống.

Một số người trong chúng ta nhận thức rõ về cái chết đến nỗi sống mạnh mẽ hơn, bướng bỉnh hơn, điên cuồng hơn. Một số cần sự hiện diện thường xuyên của nó để cảm thấy mình đang sống. Số khác bị ám ảnh bởi cái chết đến nỗi họ ngồi đợi nó rất lâu trước khi nó tới.

Chúng ta sợ chết, nhưng đa phần chúng ta sợ nhất là khi nó đem một ai đó đi mất chứ không phải chính chúng ta. Bởi lẽ nỗi sợ hãi lớn nhất khi đối mặt với cái chết là việc nó sượt qua chúng ta. Và bỏ lại chúng ta một mình."

- Người đàn ông mang tên Ove | Fredrik Backman | COCO (2017)

-----------------------------(^ _ ~)------------- --------------

5.

"Be yourself, but be the best self - Là chính mình, nhưng hãy là chính mình tốt nhất"

--------------------------🌼6🌼------------- -----------

. Tôi dần dần hiểu ra tại sao tôi không vui vẻ, bởi vì tôi luôn mong đợi một kết quả.

  • Đọc một cuốn sách mong nó có thể khiến tôi trở nên sâu sắc hơn.

  • Ăn cơm bơi lội mong nó giúp tôi gầy đi một chút.

  • Gửi một tin nhắn mong nhận được trả lời.

  • Đối tốt với người khác mong được đối tốt lại.

  • Viết một câu chuyện kể một tâm sự mong được quan tâm được dỗ dành.

  • Tham gia một hoạt động mong đổi lại được những trải nghiệm phong phú.

Nếu như những điều mong đợi này thành hiện thực, thở một hơi dài thật nhẹ nhõm. Nếu không thành sự thật thì sao? Ăn năn hối hận.

Nhưng hồi nhỏ tôi không như thế, dành cả một buổi chiều xem đàn kiến chuyển nhà, đợi hòn đá nở hoa, hồi nhỏ không mong đợi một kết quả, hồi nhỏ khóc cười đều không cần giảm giá. -《Cho phép bản thân phí hoài thời gian》

---------------------------🌸7🌸------------- ------------

Mẹ nói:

"Nếu con càng ngày càng thờ ơ, con tưởng là con trưởng thành rồi, nhưng thật ra không phải. Trưởng thành nên là trở nên dịu dàng hơn, đối với cả thế giới đều dịu dàng."

---------------------------🐹8🐹------------- --------------

Chúng ta vẫn luôn thích lấy câu "thuận theo tự nhiên" ra làm cái cớ mỗi khi gặp phải khó khăn ghập ghềnh trong cuộc sống, nhưng lại rất ít khi chịu thừa nhận, thuận theo tự nhiên chân chính thật ra là dốc hết khả năng không cưỡng cầu những chuyện đi ngược lại lẽ thường, chứ không phải mỗi khi gặp chuyện thì không hành động gì cả.

-----------------------------🐬9🐬------------- -----------

"Hy vọng ngay cả khi bạn không muốn biểu đạt vẫn sẽ có người dịu dàng ôm lấy sự mệt mỏi của bạn. Trong thế giới người trưởng thành, thấu hiểu quan trọng hơn tình yêu."

(Đang cập nhật)

Từ khóa: 

trích dẫn

,

tích cực

,

yêu thương bản thân

,

tâm sự cuộc sống

Ý nghĩa quá, cảm ơn Diệc 💗

Nay tâm trạng ghê nha, không lên bài mấy em animal đáng yêu nữa mà chuyển sang câu văn đẹp đẽ.

Trả lời

Ý nghĩa quá, cảm ơn Diệc 💗

Nay tâm trạng ghê nha, không lên bài mấy em animal đáng yêu nữa mà chuyển sang câu văn đẹp đẽ.

Ấn tượng với câu cuối trong phim CoCo, đây cũng là phim yêu thích của mình :)

💙Mình cũng thích những lời văn hay. Câu mình thích nhất là của Victo Hugo." Trên đời này thứ rộng lớn nhất là đại dương,thứ rộng lớn hơn cả đại dương là bầu trời,thứ rộng lớn hơn cả bầu trời là tâm hồn con người"

Tui xin đón nhận nguồn năng lượng tích cực này 😌😆 Câu cuối hay quá!

Câu 6 hay quá ạ. Em luôn mong mình có thể như hồi bé, làm việc gì cũng không phải tính thiệt hơn

Mình tin vào câu số 3 bạn ạ. Mình nghĩ rằng trước khi đến với thế giới này chúng ta đã có quyền lựa chọn rồi. Và chúng ta đã lựa chọn kiếp sống này vì thế chắc chắn sẽ có những điều tốt đẹp xảy đến, chắc chắn có người khiến chúng ta chấp nhận với khổ đau kiếp này để được tồn tại.