Những đặc tính nổi bật của công cụ giám sát website

  1. Phát triển sản phẩm

Trong thời đại xã hội ngày càng phát triển, chúng ta không thể phủ nhận những ảnh hưởng của công nghệ thông tin đến cộng đồng. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, các doanh nghiệp cần đẩy mạnh tiếp cận với khách hàng thông qua các kênh trực tuyến. Vì vậy, công cụ giám sát website ra đời nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong tối ưu hóa website, thu thập thông tin dễ dàng và tăng doanh số.

Công cụ giám sát website là gì?

Công cụ giám sát website là một ứng dụng được sử dụng cho tất cả những hoạt động bao gồm kiểm tra chức năng, khả năng và hiệu suất hoạt động của một website hoặc dịch vụ web. Cụ thể là, rất nhiều tổ chức áp dụng công cụ giám sát website có thể theo dõi tình trạng website, kiểm soát dữ liệu và nắm bắt các số liệu cần thiết.

Công cụ giám sát website – lựa chọn tốt nhất cho các nhà quản trị web

Những lợi ích nêu trên đã giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan nhất về công cụ giám sát website. Bài viết này sẽ làm rõ hơn về cách thức hoạt động cũng như các tiện ích mà công cụ này đem đến cho bạn

1. Giám sát website mọi lúc mọi nơi

Ứng dụng đảm bảo rằng trang web luôn có sẵn cho người dùng, bất kể họ ở đâu và truy cập như thế nào. Chức năng của công cụ giám sát trang web, đúng như cái tên của nó, là giám sát tính khả dụng từ các vị trí địa lý khác nhau tại các khoảng thời gian được xác định trước (mặc định là một phút). Ngoài ra, công cụ giúp xác minh trang web của bạn có thể phản hồi với mã trạng thái HTTP thích hợp hay không. Một tính năng khác của công cụ giám sát website là theo dõi thống kê lịch sử hiệu suất của trang web hoặc một số vấn đề quan trọng khác.


Từ khóa: 

cystack

,

bảo mật website

,

quản trị website

,

phát triển sản phẩm