Những điều lưu ý khi cởi trần ra đường

  1. Sức khoẻ

  2. Phong cách sống

  3. Văn hóa

  4. Thể thao

  5. Xã hội

Ad khuyến khích các bạn cởi trần nhiều hơn trong cuộc sống, điều đó rất nên vì chúng ta là con trai mà, có thể cởi trần 24/24 là chuyện rất bình thường.

Nhưng hôm nay, ad sẽ gợi ý đến các bạn một vài điều chúng ta nên lưu ý khi cởi trần. Tất cả là ý kiến chủ quan của ad, các bạn có thể cmt phía dưới nếu có ý kiến khác.

Lưu ý về mùi cơ thể: Đây là yếu tố cực kì tế nhị. Có thể bạn sẽ có một body rất thu hút, đó là một điểm cộng rất lớn khi bạn cởi trần, nhưng nếu bạn có một mùi cơ thể quá đặc trưng thì lại là một điều rất kinh khủng cho mọi người xung quanh. Người khác sẽ không nhắc bạn về điều này đâu, họ sẽ âm thầm tránh xa bạn. Vì thế mà hãy sử dụng các biện pháp để giữ một mùi hương ổn trên cơ thể của bạn

Lưu ý về địa điểm: Ad là một người tuy đã cởi trần đến nhiều nơi, nhưng vẫn có một số nơi ad rất phải cân nhắc khi mình muốn cởi trần. Ví dụ như: Bệnh viện, những nơi tôn giáo, cơ quan nhà nước,...Trong một số trường hợp nào đó các bạn vẫn có thể cởi trần ở những nơi này, nhưng người cởi trần cũng phải là người có mối liên hệ mật thiết ở nơi đó.

Lưu ý về ngành nghề: Nếu bạn đang hoạt động trong các lĩnh vực giáo dục, dịch vụ, ngành hàng cao cấp thì nên cân nhắc việc đăng hình cởi trần lên mạng xã hội hoặc trước khách hàng của bạn nhé. Nếu bạn là người tách bạch được công việc và cuộc sống thì quá tốt, còn nếu bạn có sự kết hợp cuộc sống và công việc thì phải lưu ý hình ảnh cởi trần của mình. Nhưng trong một số trường hợp nếu bạn có một hình thể đẹp thì cứ cởi trần cho mình. Làm ngành gì cũng được, miễn đẹp là được.

https://cdn.noron.vn/2021/09/13/643262990511391872-1631540371.jpg
Từ khóa: 

con trai

,

cởi trần

,

thể thao

,

shirtless

,

cởi áo

,

sức khoẻ

,

phong cách sống

,

văn hóa

,

thể thao

,

xã hội