Những điều trong cuộc sống mà bạn nghĩ mọi người nên biết sớm hơn?

  1. Tâm sự cuộc sống

  2. Phong cách sống

  3. Xã hội

  4. Văn hóa

Sau hàng loạt những khó khăn trong cuộc sống, bạn nghĩ rằng bản thân đã rút ra được điều gì? Bạn có muốn chia sẻ với mọi người về những điều mình đã học được không? Điều nào bạn cho rằng mng cần biết sớm hơn?

Từ khóa: 

bai_hoc_cuoc_song

,

tâm sự cuộc sống

,

phong cách sống

,

xã hội

,

văn hóa

Không hẳn là mình nghĩ mọi người nên biết điều này sớm hơn, mình chỉ muốn nhắc nhở và khuyên mọi người: Trân trọng từ những gì nhỏ bé nhất, thân yêu nhất. Đó là hạnh phúc. 

Trả lời

Không hẳn là mình nghĩ mọi người nên biết điều này sớm hơn, mình chỉ muốn nhắc nhở và khuyên mọi người: Trân trọng từ những gì nhỏ bé nhất, thân yêu nhất. Đó là hạnh phúc. 

Không có điều gì là không thể trên đời này, vì thế hãy sáng suốt và mở lòng đón nhận mọi thứ

Hạnh phúc hay tất cả các cảm xúc khác đều là sự lựa chọn do chính mình tự vận hành cảm xúc như thế nào.

Mình nghĩ điều mà mọi người nên biết sớm là tiền không phải là vạn năng nhưng rất nhiều chuyện sẽ êm đẹp nếu có đủ tiền.

Mỗi người một thế giới quan, không ai giống ai, không cần quá đặt nặng ý kiến của người khác lên người mình. Tự bản thân phải lựa chọn và chịu trách nhiệm với cuộc đời mình

Mọi người nói gì và cảm nhận gì về mình không quan trọng. Từ bao giờ con người mình ra sao lại được quyết định bởi suy nghĩ và lời nói của ngkhac? Mình làm gì mình tự biết, nên hãy mạnh mẽ và đừng sợ sự khác biệt các bạn nhé!

Điều mọi người nên biết sớm hơn là: Cho dù đánh mất tất cả thì vẫn còn hy vọng ở phía trước. Đừng sợ mất tất cả, nếu vượt qua được nó thì giống như ta được lột xác vậy. Vô cùng mạnh mẽ. 

 

Không ai hiểu được nỗi đau của bản thân bằng chính mình, không thể mong đợi người khác hiểu hay sự giúp đỡ của họ. Tự đứng dậy và fighting thôi!

 

Trân trọng thời gian đi mọi người, thời gian là vàng là bạc, thoáng cái đã như cát qua kẽ tay

Mọi thứ chỉ là nhất thời, những thành công, thất bại, khó khăn, cảm xúc và con người. Bạn không thể níu bất cứ thứ gì phải ở lại với chính mình, đừng ngủ quên trên chiến thắng, cũng đừng nản chí vì những thử thách. Giữ vững tinh thần và ngừng ép buộc khi có người đến và đi trong cuộc đời. Chỉ có nội tại là thứ duy nhất tồn tại song song với bạn, bản thân mình là lý do duy nhất cho niềm vui và nỗi buồn. Hãy chơi thân với nó!