Những dòng Toner dành cho da nhạy cảm mà bạn nên biết.?

  1. Làm đẹp

Da mình thuộc loại da nhạy cảm với độ kích ứng lên đến 92% vậy nên việc chọn lựa các sản phẩm skin-care luôn làm mình đau đầu. Dưới đây là một số dòng Toner dành riêng cho da nhạy cảm mà mình đã trải nghiệm qua và muốn giới thiệu đến các bạn.

1. Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner

Mình đã thử rất nhiều dòng toner cho đến khi gặp Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner. Em bé này tuy có giá thành khá đắt nhưng lại đem đến những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Sản phẩm có mùi hoa cỏ khô rất dễ chịu, khả năng làm sạch rất tốt, đem đến làn da mịn màng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Bật mí là sản phẩm còn làm sáng màu da sau một thời gian sử dụng nữa ấy ạ. Với các nguyên liệu bao gồm các loại thảo mộc thiên nhiên như lá thường xuân và rễ cây ngưu bàng, sản phẩm cực kì lành tính cho làn da, kể cả da nhạy cảm. Đây cũng là dòng sản phẩm được khuyên dùng đối với các cô nàng da dầu và da mụn, với khả năng kiềm dầu và làm giảm sự sưng đỏ của lũ mụn đáng ghét.

Giá thành: 950K/250ML

2. Lush Tea Free Water Toner

Giống như những sản phẩm khác đến từ Lush, em Lush Tea Free Water Toner này có bao bì rất đáng yêu và mùi hương thì siêu dễ chịu. Vòi xịt mỏng và nhẹ như phun sương ấy, sau khi xịt xong thì da mát và giảm nhiệt đáng kể, nhưng sau khi thấm hết vào da thì cũng không khác biệt gì mấy. Sản phẩm này vừa có thể làm toner vừa có thể làm xịt khoáng được luôn ấy các nàng ạ. Đặc biệt em này còn có thành phần tea tree với tác dụng kháng khuẩn và cực kì tốt cho mấy bạn đang phải chiến đấu với đám mụn xấu xí đấy ạ.

Giá thành: 500K/250ML - Mình mua bản Anh nhé các nàng.

3. Thayers Free Alcohol Free With Hazel Toner

Chắc không cần nói thêm về em toner bình dân có số tuổi nhiều hơn cả các bà các mẹ nữa rồi các nàng nhỉ? Với chiết xuất nước cây Phỉ nguyên chất, ngoài tác dụng làm dịu làn da nhạy cảm, em bé này còn đem đến tác dụng se nhỏ lỗ chân lông, làm mịn da đồng thời cấp ẩm tức thì một cách hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa tinh chất lô hội, giúp tăng cường độ ẩm tự nhiên cho làn da, cũng như kháng khuẩn và làm dịu da.

Đặc biệt là em bé này nhiều mùi hương khác nhau, mỗi hương lại có thêm một số công dụng riêng, điển hình như:

– Rose Petal: dưỡng ẩm, chống lão hóa, săn chắc da (dành cho da khô, da thường, da nhạy cảm)

– Lavender: kiểm soát bã nhờn, se khít lỗ chân lông (dành cho da dầu, hỗn hợp dầu)

– Lemon: dưỡng trắng da, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông.

– Cucumber: làm mềm da, mát da, cấp ẩm cho da.

– Unscented ( không mùi): loại lành tính nhất, bảo vệ da trước tác hại từ môi trường.

Với mức giá tầm trung và không quá hiếm có khó tìm như hai em toner ở trên, sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với các bạn nữ có làn da nhạy cảm đấy ạ.

Giá thành: 250K/ 335ML - Mình dùng bạn hương đào nhé các nàng.


Từ khóa: 

skincare

,

toner không cồn

,

da nhạy cảm

,

làm đẹp

Bổ sung thêm toner của nhà origins cũng rất lành tính cho da cực kỳ nhạy cảm. :d
Trả lời
Bổ sung thêm toner của nhà origins cũng rất lành tính cho da cực kỳ nhạy cảm. :d