Những GAME gắn liền với tuổi thơ của bạn là gì?

  1. Game

Mình sinh ra ở cuối thệ hệ 9x. Những game mà thời trẻ trâu mình hay chơi là: Đào vàng, Cá lớn nuốt cá bé, Tank, Du côn đường phố, Half Life Mario, Đế chế, Warcraft, Battle Realms..........

Hãy chia sẽ những game gắn liền với tuổi thơ của bạn nhé!

https://cdn.noron.vn/2020/09/29/870414928316721-1601368211_1024.jpg

Hãy chia sẽ những game gắn liền với tuổi thơ của bạn nhé!

Từ khóa: 

game

,

tuổi thơ

,

trò chơi điện tử

,

9x

,

game

Hồi xưa một trong những thử thách của tuổi thơ là hoàn thành nhiệm vụ Đặt bom bằng trực thăng trong tòa nhà của GTA. Cảm ơn bạn đã giúp mình quay về tuổi thơ, giờ tải lại để chơi đây.

Trả lời

Hồi xưa một trong những thử thách của tuổi thơ là hoàn thành nhiệm vụ Đặt bom bằng trực thăng trong tòa nhà của GTA. Cảm ơn bạn đã giúp mình quay về tuổi thơ, giờ tải lại để chơi đây.

Với mình thì là game này :D

Nấm Lùn Phiêu Lưu Ký, được phát triển bởi VNG (hồi đấy là Vinagame)

Game này giống như một cái mốc đánh dấu sự thay đổi lớn trong cuộc đời mình. Mình gặp rất nhiều người quan trọng, và trải qua rất nhiều thứ cũng từ game này luôn. Sau khi Vinagame đóng cửa game này, đến giờ mình vẫn không thể tìm được một game nào có thể để lại ấn tượng cho mình nhiều hơn.

Ôi với mình là game Hứng bia nhé. Hồi xưa trong giờ thực hành Tin ở trường hay chơi trò này.


Game huyền thoại, đánh đôi rất tuyệt!
Thi thoảng có như vụ tự tay bóp "tờ rim" hoặc nhốt được đối thủ vào để kết liễu rất cool


Tuổi thơ chơi game hồi ngồi học phòng máy cấp 1 của chị là trò Phá nhà hàng xóm. :))))) Chơi nhiều khi phát bực cả mình nhưng vẫn ghiền chơi mãi. Đến môn Tin thực hành là tụi trong lớp toàn tranh nhau giành máy nào có cài game để ngồi.

Hồi đó ở nhà thì chơi Hercules, game cài trong máy tính bàn ở nhà ngoại. Cuối tuần xuống là chơi. Bạn chị nhiều đứa phá đảo rồi mà chị cứ bị dừng ở một màn nào đó dưới ruộng, mãi không qua được. =))

Sau đấy chị nhớ là lớn hơn một tí, khoảng cấp 2 thì bắt đầu chơi Feeding Frenzy, Bejeweld.

Game online thì Boom Online, Audition. Game MMORPG đầu tiên chị chơi là Maple Story bản Việt, chơi từ hồi lớp 7, 8 gì đó, khi nó còn closed beta, chơi đến mức lọt top 100 nguyên server luôn, còn bán cả tiền ảo trong game để đổi tiền thật. =))))) Cuối cùng thì game đóng cửa, nghỉ chơi.

Còn một vài game nữa mà chị đã thử chơi mà ko nhớ rõ lắm: Gunny, trò đua xe online gì đó của VTC, Dragonica. :)) Tính ra mình chơi nhiều game phết haha. Phong thần, Võ lâm truyền kỳ cũng chơi rồi mà ko thích nên drop.

Tuổi thơ yên bình đi chơi Net với Boom, Audition để rồi một ngày đẹp trời, mất xe đạp, thế là quay về mua máy chơi đào vàng, Mario =)))

Ngày xưa mình hay chơi mấy game trên FB với Zing me như là Khu vườn trên mây, Restaurant City, Nông trại vui vẻ. Đi học xong toàn vội vội về để "thu hoạch" không là lũ bạn sang vườn nhà mình cướp đồ hết :)))

Autodacen

Đến bây giờ mình vẫn còn thích chơi Đào vàng :)