Những người thích đọc sách thường có đặc điểm tính cách chung như thế nào?

  1. Sách

  2. Tâm lý học

Tự dưng thấy thắc mắc không rõ người đọc sách thì thường có tính cách thế nào?

https://cdn.noron.vn/2021/07/16/313533da230e-1626425329_1024.jpg
Từ khóa: 

người đọc sách

,

sách

,

tâm lý học

“Sách giúp ta đỡ buồn bằng cách kể ta nghe những chuyện hay ho mỗi khi ta muốn.”

-Nhà giả kim-

Dễ hiểu hơn rồi á :))

Trả lời

“Sách giúp ta đỡ buồn bằng cách kể ta nghe những chuyện hay ho mỗi khi ta muốn.”

-Nhà giả kim-

Dễ hiểu hơn rồi á :))

Là những người có những đặc điểm như hướng nội...tư duy và tầm nhìn họ cũng phát triển cao.... Họ có hiểu biết rộng.... Điềm đạm giải quyết mọi vấn đề khó khăn... Hành động nhiều hơn nói luyên thuyên..... Ở họ toát lên vẻ bình thản ung dung tự do tự tại.....Và cuối cùng là muốn giúp mọi người và truyền dạy những hiểu biết của mình cho thế hệ trẻ.... Giúp người khác gỡ rối trong cuộc sống bằng sự hiểu biết của mình bla bla bla....

Người đọc sách thường kiệm lời, nghĩ nhiều nhưng không nhất thiết nói ra hết suy nghĩ của bản thân.

Mình nghĩ ng đọc càng nhiều sách sẽ càng trầm tính. Vì ko có ông nào bộp chộp, thiếu kiên nhẫn mà đọc đc hết 1 cuốn sách, chưa nói cuốn này sang cuốn khác.

Chào bạn, mình nghĩ người đọc sách thường có đặc điểm chung là thích sách, quan tâm đến giá trị của sách và sẵn sàng đầu từ thời gian, tiền bạc, công sức cho những cuốn sách hay. Dù nói ít hay nói nhiều thì đa phần họ đều có thói quen suy nghĩ trước khi nói.

Thường tự nghiền ngẫm và dành thời gian cho bản thân nhiều bạn ạ.
Khi đọc là lúc đắm chìm tuyệt vời nhất.

Người thích đọc sách thì thường tinh tế, lòng cảm thông sâu sắc: tìm hiểu về thế giới của người khác làm giảm định kiến cá nhân. Thường xuyên đọc sách sẽ làm nội tâm tinh tế hơn, mẫn cảm với những thứ xung quanh mình. Dễ dàng suy nghĩ vì người khác bởi họ luôn cái nhìn sâu sắc đối với nhân vật mình đã được đọc

có tình cảm đối với sách, có hứng thú với việc tìm hiểu nghiên cứu tri thức, còn tính cách thì sẽ không có một tiêu chuẩn nhất định rồi.

Điều mình thích ở những người hay đọc là họ thường có góc nhìn đa chiều về mọi vấn đề, họ cho mình những gợi ý mở chứ không dẫn dắt chỉ lối để mình đi theo ý họ. Họ cũng có khả năng lắng nghe, thấu hiểu tốt hơn. Tính cách thì muôn màu muôn vẻ lắm, người sôi nổi có, trầm lắng cũng có, cái này mình không nghĩ có thể trông mặt mà bắt hình dong được. Người hay đọc không đồng nghĩa với hình ảnh (mà họ vốn thường bị gán cho) đôi kính mắt dày cộp, hướng nội, ít nói.

Vui vẻ nè :> lạc quann nèè >.< yêu đời neeè :* và còn hơi trẻ conn nhaaa hihi :P

À sâu như đáy biển nữa chứ :>>>>

https://cdn.noron.vn/2021/07/17/9781472317933-1626510417.jpg