Những nhân vật MCU nào sau đây sẽ tái xuất trong Avengers: Endgame?

  1. Phim ảnh

Dưới đây là danh sách gồm những nhân vật đã từng xuất hiện trong các phần phim trước của MCU, một vài trong số đó là những nhân vật rất đc fan hâm mộ yêu thích. Theo bạn thì (những) nhân vật nào sau đây sẽ có nhiều khả năng xuất hiện nhất trong Endgame?

1) Red Skull (thực chất đã góp mặt trong IW, nhưng biết đâu trong Avengers 4, nhân vật này lại tiếp tục thủ một vài vai trò quan trọng khác, vd như dẫn đường cho các Avengers đã hi sinh sau cái búng tay chẳng hạn?)

2) Valkyrie (đc đạo diễn xác nhận là thuộc về nhóm những người Asgard còn sống sót)

3) Loki (chắc chắn là nhân vật đc nhiều fan mong chờ tái xuất nhất, biết đâu 'hot boy phù thủy' này lại một lần nữa giả tạo chính cái chết của mình?)

4) The Ancient One (mạnh mẽ và quyền năng hơn cả Doctor Strange - người từng tay đôi với Thanos trong IW, cộng thêm việc nhóm Avengers sẽ đi ngược về quá khứ nên cũng có thể sẽ bắt gặp lại nhân vật này)

5) Crossbone (từng xuất hiện trong The Winter Soldier và Civil War, cũng đc đồn thổi là sẽ tái xuất trong Endgame)

6) Harley Keener (là cậu bé từng xuất hiện và trợ giúp Iron Man trong Iron Man 3, cậu cũng đam mê công nghệ, thông minh lém lỉnh, hoàn toàn có thể trở thành một cộng sự tốt cho đội Avengers)

7) Ego (dù đc cho ít khả năng xuất hiện nhất, nhưng nếu nhân vật này chiến đấu với Thanos, chúng ta quả thực sẽ rất khó đoán ai thắng ai thua)

Theo các bạn thì ai trong số 7 nhân vật trên sẽ tái xuất trong Endgame?? Đâu là nhân vật ưa thích của các bạn? 😃

endgame
Từ khóa: 

avengers endgame

,

avengers

,

phim marvel

,

phim ảnh

Vote Ancient one, nhân vật mạnh nhưng có vẻ ít đất diễn. Trước xuất hiện trong Doctor strange coi chưa đã 😙😙 Crossbone cũng thú vị nhưng trong một bộ phim ở cosmic scale như endgame thì có lẽ sẽ khá phế :))))

Trả lời

Vote Ancient one, nhân vật mạnh nhưng có vẻ ít đất diễn. Trước xuất hiện trong Doctor strange coi chưa đã 😙😙 Crossbone cũng thú vị nhưng trong một bộ phim ở cosmic scale như endgame thì có lẽ sẽ khá phế :))))

Trong mấy người này thì mình thấy Stan Lee còn có khả năng quay lại trong Endgame cao hơn ấy :)))

À, Valkyrie với Korg trong phim đã thấy cảnh họ chết đâu nhỉ?

Theo mình thì chỉ có Valkyrie hoặc Red Skull là nhiều khả năng xuất hiện nhất, vì nếu xuất hiện họ sẽ ít có khả năng gây nhiễu tới plot phim. Loki nếu k nhớ nhầm thì các đạo diễn đã confirm là sẽ k quay trở lại. Một phút mặc niệm.

Còn các 'thánh' như Ancient 1 hay Ego theo mình là sẽ k xuất hiện đâu, vì họ sẽ gây nhiễu cho plot phim. Kiểu như toàn các nhân vật cao thủ, khi xuất hiện sẽ vô tình hướng hết sự chú ý của khán giả về họ, thay vì các Avengers.

Còn nhóc trong IM3 nếu xuất hiện cũng sẽ chỉ là 1 chi tiết nhỏ trong phim. Kiểu cameo là cùng.

Mình khá thích nhân vật Valkyrie và Loki. Mong 2 nhân vật này trở lại. Tháng tư này rất hóng Avengers EndGame và series Game of Throne. Mà nghe nói EndGame có độ dài hơn 3 tiếng, suy nghĩ vô rạp chắc khỏi dám uống nước luôn :P

Mình vote hot boi Loki trở lại ạ, hoặc cái ông gì bạn của antman Michael Peña đóng cũng vui 💪

Ego nghẻo rồi; AO cũng thế; Loki thì hên xui nhiều fan nên chắc có thể vẫn xuất hiện lại.

Đội còn lại trừ Valkyrie với combo nigga feminist hẳn là có khả năng cao xuất hiện còn những thành phần khác ko biết là đã bay màu hay chưa và chắc cũng sẽ chẳng đóng vai trò gì quan trọng.