Những phần mềm tự học tiếng anh giao tiếp hiệu quả miễn phí hiện nay

  1. Giáo dục

tagt


Ngày nay tiếng anh đã trở thành một công cụ không thể thiếu giúp bạn có được việc làm tốt và mức lương cao, chính vì vậy mà rất nhiều phầm mềm hỗ trợ việc học tiếng anh giao tiếp đã được tạo ra. Vấn đề là bạn cần phải biết phần mềm nào là phù hợp với mình để cài đặt và sử dụng. sau đây là một số phầm mềm tự học tiếng anh miễn phí phổ biến và phù hợp với người Việt nhất hiện nay.


1. Duolingo                                   

Học tiếng Anh miễn phí với Duolingo, ứng dụng giáo dục ngôn ngữ được tải về hàng đầu trên thế giới. Duolingo là cách phổ biến nhất trên thế giới để học ngôn ngữ miễn phí 100%, vui nhộn và dựa trên khoa học. Tuy nhiên Duolingo phù hợp với các bạn mới bắt đầu học. Với Doulingo bạn có thể học phát âm tiếng anh native một cách chính xác, hơn thế nữa bạn có thể học được những kiến thức ngữ pháp cơ bản và đua thành tích với bạn bè.

Link download:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duolingo&hl=vi


2. Memrise

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương thức học từ mới vừa hiệu quả, thú vị, lại có thể thực hiện hàng ngày, hãy thử memrise.com. Hàng triệu thành viên trên khắp thế giới đã khám phá ra rằng Memrise cho họ sức mạnh siêu nhiên trong việc học từ vựng.

Link download:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.memrise.android.memrisecompanion&hl=vi


3. Effortless English

Đây là phương pháp học tiếng Anh của thầy AJ Hoge đang rất phổ biến trên toàn thế giới. Với Effortless English người học sẽ bắt đầu học lại từ con số 0, không học ngữ pháp, chỉ học nghe và nói. Theo ông AJ Hoge, khi khả năng nghe của người học được cải thiện sẽ làm tăng khả năng nói và vốn từ vựng, các cấu trúc ngữ pháp. Bộ đĩa học theo phương pháp của ông bao gồm nhiều level khác nhau với độ khó tăng dần phù hợp với tất cả mọi người. Trong mỗi bài học sẽ là một chủ đề khác nhau với 3 phần học cụ thể bao gồm phần luyện nghe, phần giải thích từ vựng và phần trả lời câu hỏi theo phản xạ. Tuy nhiên, học theo phương pháp này khá nhàm chán vì chỉ có audio để luyện nghe, không có hình ảnh. Hiện nay các bạn có thể download phần mềm này trên mạng về học, có link hỗ trợ đầy đủ như mua đĩa.

Link download miễn phí:

https://www.effortlessenglishclub.vn/download.html
https://www.androidout.vn/item/android-apps/822062/com-akira-perapera/

4. ELSA speak

ELSA speak được mệnh danh là phần mềm học tiếng Anh giúp bạn "bắn" tiếng Anh chuẩn như người bản xứ. Với ELSA, bạn có thể luyện tập kỹ năng nói tiếng Anh của mình bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. ELSA speak là phần mềm học tiếng Anh miễn phí dành riêng cho người Việt, được hỗ trợ bởi công nghệ nhận dạng giọng nói độc quyền và tân tiến, ELSA chính là huấn luyện viên phát âm nhân tạo đầu tiên và thông minh nhất thế giới nhằm giúp bạn hoàn thiện kĩ năng nói tiếng Anh của mình.

Link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=us.nobarriers.elsa&hl=vi


5. Pera Pera

Rất thích hợp cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh bởi thiết kế đẹp mắt, nội dung bài học mô phỏng như bạn đang chinh phục một trò chơi rất hấp dẫn. Pera Pera do Elight Education nên rất phù hợp với người Việt, hỗ trợ đầy đủ cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết từ trình độ thấp đến trình độ cao.

Link download miễn phí:

https://www.androidout.vn/item/android-apps/822062/com-akira-perapera/https://www.androidout.vn/item/android-apps/822062/com-akira-perapera/https://www.androidout.vn/item/android-apps/822062/com-akira-perapera/

6. SpeakingPal English

Là phần mềm hỗ trợ đắc lực cho người học tiếng Anh giao tiếp đặc biệt là phát âm. Có công nghệ nhận dạng giọng nói như người bản xứ để trò chuyện như một cuộc giao tiếp thật sự. Sử dụng phần mềm này rất đơn giản, chỉ cần download app về là dùng được ngay trên thiết bị thông minh.

Link download:

https://download.com.vn/android/speakingpal-english-tutor-for-android/download


7. Tell me more

Gần giống với phần mềm Rosetta Stone, tập trung chủ yếu vào kỹ năng nghe và nói. Có 10 cấp độ từ dễ đến khó, trong mỗi cấp độ có phần luyện nghe, phần trắc nghiệm và phần thu âm giọng nói. Cuối mỗi cấp độ sẽ có tổng kết từ vựng cần ghi nhớ. Người học có thể lựa chọn học theo Anh – Anh hoặc Anh – Mỹ. Phần mềm Tell me more có thêm hình ảnh và video minh họa sôi động, người học luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

Link download:

http://taimienphi.vn/download-tell-me-more-english-15992/taive

Học Tiếng Anh là nhu cầu không chỉ của riêng ai, đặc biệt khoa học đã chứng minh độ tuổi học Tiếng Anh càng sớm càng tốt vì có thể phát triển tư duy ngôn ngữ tốt hơn. Chính vì vậy nếu bạn đang là một người có nhu cầu học Tiếng Anh hoặc muốn giới thiệu cho bạn bè, người thân, sử dụng cho chính con em của mình, hãy tự tìm cho mình một phần mềm tốt nhất.

Tác giả Nguyễn Lan Hương

(Bài viết của mình dăng trên báo giáo dục thời đại)

Từ khóa: 

tiếng anh

,

giao tiếp

,

giáo dục