Những vấn đề khi bạn tìm gia sư cho con là gì?

  1. Giáo dục

MONG NHẬN ĐƯỢC NHỮNG CHIA SẺ QUÝ BÁU CỦA QUÝ PHỤ HUYNH.

PANDU.VN là một Startup Ứng dụng giải pháp Công nghệ vào lĩnh vực giáo dục. Pandu là nền tảng kết nối gia sư với người học. Nền tảng cho phép người học chủ động tìm kiếm gia sư để học 1 kèm onlin hoặc offline. Ngoài ra, cho phép người học gửi các câu hỏi cho gia sư bằng hình ảnh hoặc gọi điện video trực tiếp đến gia sư phù hợp.
Để tạo một kênh học tập hiệu quả, thuận tiện, Pandu cung cấp các bài giảng dễ hiểu, linh động qua video, đồng thời có thể luyện thi online.

Mọi việc có sự khởi đầu và thành công phải nhờ đến cộng đồng.
Với tâm huyết mang lại giải pháp nhỏ, 1 góc nhỏ trong tổng thể vấn đề giáo dục hiện nay, nhưng tạo ra giá trị nào đó nhất định cho phụ huynh - học sinh. Nên chúng tôi mong nhận được sự chi sẻ từ bảng khảo sát này.
Chúng tôi TIN rằng, những gì làm chân chính, trung thực, bằng trái tim sẽ chạm đến trái tim. Tuy rằng, trong quá trình khách hàng có gặp 1 vài vấn đề, nhưng chúng tôi luôn đồng hành để thấu hiểu.

Để sản phẩm thực sự mang lại giá trị cho phụ huynh – học sinh, Chúng tôi mong muốn được lắng nghe chia sẻ của phụ huynh để sản phẩm được hoàn thiện tốt hơn.
Nếu quý anh/ chị có lướt qua thấy bảng khảo sát này, xin dừng lại ít phút giúp Chúng tôi hoàn thành bài khảo sát này.

Xin chân thành cảm ơn Quý phụ huynh rất nhiều !

Khảo sát tại đây:

Từ khóa: 

khảo sát

,

giáo dục

Anh làm app gia sư à
Trả lời
Anh làm app gia sư à

Phụ huynh cũng như các TT gia sư uy tín thường có luật ngầm là trò nam thì tuyển gs nam, mà trò nữ thì tuyển gs nữ, tuy nhiên qua kjnh nghiệm thực tiễn hay đi ngược lại của mình thì hiệu ứng giới tính ngược dấu là 1 hiệu ứng có thể tích cực nếu phụ huynh và gs sử dụng đúng

Những người như mình sẽ rất chú ý sản phẩm của bạn