Niềm tin bất diệt vào tình yêu !

  1. Phong cách sống

Tôi đã viết bài này cách đây hơn 2 năm, sau khi vừa chia tay vào mối tình cứ tưởng mặc định là "mối tình cuối" và tôi đã buồn đau đến 6 tháng. Sau đó tôi buông.

Và hiện giờ, ngay tại lúc này tôi đã có một mối tình được gần 1 năm y chang như những gì tôi đã viết.

---------------------------

Sài gòn, ngày 15 tháng 8 năm 2016

Tôi vẫn luôn có niềm tin bất diệt và đặt cược hết vào tình yêu. Mặc dù tôi ko xem tình yêu là một trò chơi may rủi nhưng tôi luôn nhận ra khi tôi thật sự yêu thì tôi đã thắng rồi. Tôi chẳng thắng đời hay thắng người, tôi chẳng thẳng ai cả và tôi cũng chẳng muốn mình ăn thua như thế. Ý tôi thắng ở đây là tôi đã thắng chính tôi, chính cái bản ngã hay lo sợ ngại ngùng khi bắt đầu yêu và thừa sự hồ nghi thiếu niềm tin vào tình yêu. Tôi tin rằng tình yêu vẫn rất đẹp và phù phiếm. 

Tôi tin rằng sẽ còn những bức thư tay viết vội không hàng lối tròn đầy cảm xúc được trao đến tay nhau qua đường bưu điện khi mà cuộc sống hiện đại nhanh đến đỗi chưa kịp đọc lại những gì mình viết mà đã vội trao. 

Tôi tin rằng sẽ có người vì người mình thương mà chạy hàng chục, hàng trăm cây số chỉ để chạm mặt nhau rồi trao những cái ôm ấm áp và nụ hôn đầy quyến luyến. 

Tôi tin rằng sẽ có những vần thơ dành riêng cho nhau khi mà nói chẳng thể trọn vẹn ý. 

Tôi tin rằng sẽ có những bài hát được hát riêng gửi cho nhau để gửi gắm những điều mà câu chữ không thể nói thành lời.

Tôi tin rằng hai người sẽ ngồi cạnh nhau, lặng yên dựa vai nhau và nhìn dòng người qua lại... rồi khẽ quay sang nhìn nhau rồi chợt phá lên cười mà chẳng nói câu nào.

Tôi tin rằng tình yêu sẽ làm cho con người bỗng chốc hoá thành hai đứa trẻ chẳng lo nghĩ điều chi, ngây thơ vô tư trao nhau tất cả những gì mình có ko hề giữ lại gì. 

Tôi tin rằng sẽ chẳng có bất cứ cái ranh giới nào trong tình yêu cả. Khi tâm chạm được đến tâm thì mọi ảnh ảo sẽ chẳng là gì cả. 

Tôi tin rằng khi tình yêu đủ lớn thì mọi khó khăn thử thách chỉ là những cột mốc đáng nhớ cho câu chuyện này chứ ko phải là bất cứ cái kết nào cả.

Tôi tin, tôi tin, và tôi tin... làm sao nói hết đây. 

Và tôi, đã đang vẫn và sẽ như một đứa trẻ ngây ngô chờ đợi tình yêu đến ️<3

------------------------

Tặng các bạn bức thư tay mà Vũ viết cho Quỳnh. Mình và người yêu mình cũng viết và gửi nhau từ khi tìm hiểu nhau đến giờ (à mình mới gửi người yêu mình 1 lá thư vào tuần trước luôn).

thutay

Mình luôn tin, còn bạn thì sao?

Từ khóa: 

tình yêu

,

niềm tin

,

hạnh phúc

,

khổ đau

,

phong cách sống