Niềm vui đơn giản nhất của bạn là gì?

  1. Phong cách sống

Từ khóa: 

phong cách sống

Mình thích trồng cây và ngắm cái cây bé nhỏ phát triển và khỏe mạnh mỗi ngày, điều đó tạo động lực giúp mình vượt qua những bế tắc khó khăn trong cs. Niềm vui của mình chỉ đơn giản vậy thôi.

 

Trả lời
Mình thích trồng cây và ngắm cái cây bé nhỏ phát triển và khỏe mạnh mỗi ngày, điều đó tạo động lực giúp mình vượt qua những bế tắc khó khăn trong cs. Niềm vui của mình chỉ đơn giản vậy thôi.

 

Niềm vui đơn giản nhưng có phần "dị" của tôi là đi *a. 
Đặc biệt là vào những lúc rảnh rỗi ý. Nhà vệ sinh nhà tôi sạch sẽ, không mùi, mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Đặt biệt là còn có wifi căng đét 5 vạch. Vào trong đấy mà giải quyết cái "nặng" trong lòng"ruột". Lại còn cầm theo cuốn truyện hoặc điện thoại, có khi cả laptop để giải trí thì cảm giác nó yomost lắm. 
Thích hơn là giải quyết trước khi đi ngủ và còn vào ngày nghỉ. Cảm giác trong lòng vui vẻ nhẹ nhàng nó lâng lâng sao ý, xong rồi đặt mình xuống cái giường êm ái bấm điện thoại tiếp. Nó lại chả phê chữ ê kéo dài =))) Nhưng cũng vì niềm vui nho nhỏ này mà tôi toàn bị bố mẹ la vụ ngâm trong nhà vệ sinh quá lâu (20 ~ 30p).
Tôi sợ nhất cảnh đi học, đi làm buồn vệ sinh. Cảm giác vừa đi vừa phải giấu giấu những người đang trong cái nhà vs công cộng đấy là t đang i* thốn ko chịu được. 

Hiện tại, niềm vui đơn giản nhất của mình mỗi ngày đó chính là buổi tối gọi điện về cho gia đình và cuối tuần bắt xe bus về quê. Từ ngày lên Hà Nội là ngày nào mình cũng gọi điện về cho nhà. Cũng chẳng có việc gì quan trọng, chỉ đơn giản là để nhìn thấy, nghe thấy tiếng của những người thân yêu, biết họ vẫn khỏe mạnh là vui lắm rồi. Hôm nào muộn muộn mà không thấy bố mẹ gọi nên gọi về nhà 2-3 cuộc không thấy ai bắt máy là buồn lắm rồi đấy. Mỗi lần về quê là đi suốt gần 4 tiếng xe bus, về được 1 hôm thứ 7, chủ nhật lên luôn, mệt nhưng mà vui. Mình cứ bảo với các cô chú ở xóm mình là: chắc không có hay hiếm đứa nào Hải Dương lên HN học mà về nhiều như mình đâu😅. Bởi vậy mới nói, càng lớn, mình càng thấy trân quý những điều nhỏ bé và thân yêu nhất.

https://cdn.noron.vn/2022/11/20/68308102943685171-1668925707.jpg

Niềm vui đơn giản của tui bây giờ là sáng đi học, đi làm và tối đi quẩy 😅 tui cũng từng mơ về cuộc sống tương lai 2h sáng xập xình, 8h sáng vẫn có mặt ở công ty =))))))) nghe hơi củ chuối nhưng mà tuổi trẻ mà, chơi hết mình, làm việc cũng hết mình; biết đặt ra giới hạn của bản thân là okelaahttps://cdn.noron.vn/2022/11/23/tuoitrekhongsachkhaitam-1669209603.jpg

Hồi xưa niềm vui nhất của t là tới trung thu được ăn bánh trung thu, bánh pía. Hồi nhỏ t thích ăn nhất là Lagu, chỉ cần đc ăn Lagu gà đối với t đã là ngon lắm rồi. Có lẽ nhiều bạn ko biết đến món này, hình ảnh mình để dưới:
https://cdn.noron.vn/2022/11/20/laguga2-1668911848.jpg
Bây giờ hả? T muốn có một mái nhà ấm cúng, không dột, không gió lùa, trong nhà có người, có điện, được ăn ngon, tối đến có tin nhắn ấm áp từ một vài người thân thiết đối với t đó đã là hạnh phúc lắm rồi =))

Thêm 1 mơ ước đơn giản nữa là mình thích có một căn nhà nhỏ trên vùng núi (Đà Lạt, Lâm Đồng..) Mỗi khi mình cần  tìm 1 cảm giác cô độc mình sẽ đến căn nhà nhỏ để sống trong đó vài ngày hoặc vài tuần. Đất mình có rồi chìa chờ cơ hội để xây nhà thui. Mình có xu hướng sống nội tâm đến mức tự kỷ, mình thích sự cô độc (ngắn hạn) ahihi 😋😋😋