Nơi bạn muốn đi du lịch nhất là gì?

  1. Du lịch

Với mình, đó là chính mình.
Từ khóa: 

du lịch

Đây là một trong những nơi nên
Trả lời
Đây là một trong những nơi nên
Thuỵ Sỹ. Mình rất mong một lần được đến đất nước này. 

Là nhà. Khá lâu rồi mình chưa về nhà, cũng ít gọi điện về cho bố mẹ. Tự nhiên đọc câu hỏi này, nhà là nơi hiện lên đầu tiên trong đầu mình.

Đến một nơi mà ko ai có thể tìm ra mình

mình muốn xuyên không vào thế giới anime=))
Mình thích du lịch vào ngày lễ.
Mọi người đang nhìn nhận việc du lịch vào ngày lễ đông đúc, chật chội và phải trả giá cao hơn.
Nhưng ngày lễ thì sẽ có nhiều người có thể chia sẻ khoảnh khắc nghỉ ngơi hưởng thụ cùng mình hơn. Ngày rảnh rỗi thông thường thì mình có, nhưng khó có thể chia sẻ thời gian đó với bố, mẹ, chồng, con, anh, em mình.
Lần đầu tiên mình và chồng đến rạp xem phim, chồng ngủ nửa đầu phim, mình ngủ nửa cuối phim. Tới giờ mình không nhớ nổi phim đấy về gì, tên gì hay đã xem ở rạp nào. Nhưng mình nhớ mãi khi xem phim xong, bên ngoài phát phiếu khảo sát về trải nghiệm, chồng mình đã đánh dấu rằng cảm giác rất tuyệt vời. Chỉ vì anh ấy đã có thời gian ở bên mình.
Mình từng đi dạo ở biển lúc bình minh một mình vì chồng không thể dậy sớm còn mình không thể ngủ thêm. Khoảnh khắc đó cũng vui và lãng mạn, nhưng mình cảm thấy chia sẻ cùng người khác sẽ trọn vẹn hơn.
Thời gian ở bên người thân yêu của mình là điều mà mình nghĩ, dù có chật chội, đông đúc hay phải trả số tiền cao hơn, thì cũng hoàn toàn đáng giá.
Đà lạt

Đến Nga để xem dân Nga sướng như thế nào sau các vụ giao dịch được cho là hời của quý ngài Putin với tây lông 

Ở Đông Nam Á mình muốn đến Singapore, ở Châu Âu muốn đến Paris

https://cdn.noron.vn/2021/12/17/600x400-1639726698.jpg

nha trang