Nỗi buồn của cô gái thất tình hơn 30 tuổi

  1. Tình yêu

Tôi một cô gái đầu hàng 9x đã từng trải qua một vài chuyện tình cảm và sẽ không có những dòng tâm sự này trên đây nếu không có sự trục trặc tình cảm cách đây hơn 20 ngày. 

Bạn ấy và tôi học cùng trường cấp 3 nhưng không biết nhau cho đến 1 ngày chúng tôi cùng lên SG đi học thời sinh viên. Vào một ngày tôi và bạn ấy vô tình gặp nhau lần đầu tiên trong đám bạn bè đi chơi ở Quận 9 và tôi có nghe các bạn kể lại là tôi là kiểu người mà bạn ấy thích (kiểu gu) nhưng bẵng đi 1 một thời gian gần như 11 năm từ lúc ấy chúng tôi không gặp nhau mặc dù cứ cách vài năm tôi nhận được tin nhắn chào xã giao từ bạn.

Vào tháng 9.2023 năm nay tôi bắt đâu nói chuyện tâm sự nhiều hơn, chơi nhiều hơn và trải lòng nhiều hơn đồng thời nhận được câu nói "thích tôi" từ bạn và tôi đã bắt đầu mơ mộng về cuộc sống ở quê nhà có người ấy trong tương lai vì tôi đã 30 tuổi rồi và cũng như đã quá lâu rồi chưa có yêu đương lại. Bạn là một người trầm tính, hiền lành, ít nói và lắng nghe đồng thời gần nhà cho nên tôi dường như đã mất kiểm soát lí trí khi bắt đầu "thương" bạn và tôi đã đặt trọn niềm tin và tình cảm (dường như 100%)cho mối tình lần này mặc dù từ trước đến nay tôi là người khá lí trí trong tình cảm. Có lẽ tôi đã sai khi đặt tâm quá nhiều và đã quá sai khi vội vàng tự nhận là bạn ấy "thương" mình cho nên bây giờ khi bạn ấy im lặng thi tôi bắt đầu lụy tình. Bạn ấy không phải là gu của mọi cô gái nhưng có lẽ là gu của tôi của hiện tại và bạn ấy đã đến đúng thời điểm, đến đúng lúc và người phù hợp với hoàn cảnh gia đình của hiện tại của tôi.

Tôi cảm thấy tiếc, rất tiếc vi đã không đi được lâu và không đến đích cho mối tình lần này và trạng thái của tôi hiện tại là hụt hẫng, rơi vào trầm tư trầm trọng và cảm thấy đau cho dù cho đến nay tôi chưa từng đau đớn đến vậy. Tôi đang không hiểu rõ bản thân mình là do tự mình hụt hẫng, tổn thương hay vì "quá thương" bạn mà tôi lại bi lụy như hiện tại ? Sự bi lụy của hiện tại khiến tôi chán ghét chính bản thân mình nhưng không thể ngừng suy nghĩ được. Dẫu biết là sẽ cần thời gian chữa lành vết thương nhưng tôi mong nó lành lại trong 1 tuần thôi để tôi có thể tiếp tục mở lòng nhưng sao khó quá đã gần 1 tháng rồi nhưng không ngừng nghĩ về bạn ấy. Tôi thực sự khâm phục người phụ nữ khác khi mà họ có mối tình 2-3 năm mà chỉ cần 1 tháng để lành lại và đã chiến thắng bản thân nhưng riêng mình sao mà kém cỏi quá !

Tôi giờ hiện tại đang trong trạng thái "không biết nên làm gì?" trong khi các bạn bè đồng trang lứa đã có chốn ổn định nhưng tôi lại chưa mà còn thất tình tuổi 30, ba mẹ lo lắng, bản thân lo lắng và có lẽ sẽ chẳng bi lụy, mất giá trị bản thân đến vậy nếu như hiện tại 😥là cô gái 25.

====================-------------------------==================

Từ khóa: 

tình yêu