Noron có thể hạn chế bớt popup hoặc làm nút đóng popup to hơn được không Một ngày nhìn popup mấy chục lần và rất khó tắt?

  1. Noron

Do màn hình điện thoại rất bé mà dấu X của popup khá nhỏ. Nên mình nghĩ nên làm nút tắt popup to hơn để dễ tắt. 
Hơn nữa nội dung của popup mình đã xem rồi nên không muốn xem lại nữa. Một ngày mình vào Noron khá nhiều nên thấy khá phiền khi phải xem popup nhiều lần.
Mình thấy UI nên hạn chế popup, có thể thêm 1 tab là sự kiện để người dùng ai có nhu cầu thì tự vào xem. Điểm nhấn của Noron là những câu hỏi và trả lời nên không có lý do gì phải nhấn mạnh những content không liên quan.
Từ khóa: 

noron

à tui thấy phần nhiệm vụ sao không load được nhỉ, đang cập nhật hả Noron

Trả lời

à tui thấy phần nhiệm vụ sao không load được nhỉ, đang cập nhật hả Noron

Ghi nhận nhưng cũng nên thông cảm bạn ạ! Noron đang trong giai đoạn phát triển nên việc quảng cáo, popup sẽ giúp những dự án mà mấy anh chị ấy đang triển khai sẽ có người chú ý và quan tâm, còn để thụ động thì sẽ ít người biết đến, như thế mấy anh chị đó ít nhiều cũng sẽ "hơi nản" mà không còn muốn phát triển dự án thêm nữa. Tất nhiên đây chỉ là suy diễn và phỏng đoán của mình thôi chứ mình không phải đội ngũ admin 😂 

Chúng tôi ghi nhận ý kiến của bạn và sẽ khảo sát lại trên các trình duyệt, giao diện cùng ý kiến của các users khác để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng ạ.