Nụ hôn đầu của bạn diễn ra vào năm bao nhiêu tuổi?

  1. Tình yêu

lần đầu các ông dùng đôi môi chỉ ăn cơm với cá của mình để thơm môi người ta vào năm bao nhiêu tuổi? Ai là người chủ động trước? Khung cảnh lúc ý ra sao?

Tôi trước nhé. Lần đầu của tôi vào năm 16 tuổi với một chị khóa trên và cô ý chủ động:))) Năm ý trông mình là trắng trẻo, xinh trai nên khá là được lòng các chị. Một hôm đi học thấy trong ngăn bàn tôi có bức thư hẹn mình sau giờ học gặp ở cây bàng sau nhà thể chất. Lúc đầu tôi cứ tưởng thư thách đấu đánh nhau gì đó, tại thấy ghi rõ đích danh mình từ tên họ đến lớp ở bì thư cơ mà mở ra đọc thì lại là chữ con gái. Đó, thế là điều đó xảy ra đó. Sau giờ học tôi đến điểm hẹn là người đó tỏ tình. Cô ấy cũng là mối tình đầu của tôi.


Từ khóa: 

tình yêu

Lớp 7, cũng gọi là có người yêu, đèo bạn ý về được thơm môi 1s.

Sướng tối về không ngủ được =))))) 

Trả lời

Lớp 7, cũng gọi là có người yêu, đèo bạn ý về được thơm môi 1s.

Sướng tối về không ngủ được =))))) 

Thôi, ông đừng hỏi, tôi buồn lắm. Lớp 3 là tôi đã bị 1 con chó mẹ 5 con cắn 1 phát vào mồm. Tới giờ vẫn còn sẹo. Còn gì là nụ hôn đầu nữa đâu.

Năm 22 tuổi, đệ tử cưỡng hôn, tại nhà nó, trước mặt đại gia đình nhà nó 

Đôi môi này vẫn cứ ăn cơm với cá thế thôi bác ạ:(

Nụ hôn😅omg,

Nụ hôn của mình diễn ra vào năm 21t, trễ quá nhỉ! nhớ là...(Ra ngõ, gặp gái là chân run).

Lúc ấy nụ hôn cũng chưa đầy đủ lắm, vì wíu, nhát gái và chưa rành rọt😃 chỉ mi má và đụng môi hồn đã lên mây rồi, chưa biết đá lưỡi...

Nghĩ lại! thiệt là tệ. Thk mời.

Thin dương
Bạn chưa ăn thua gi đâu nhé. hi tôi thì còn chẳng nhớ gì luôn hay là say sao ấy.hihi

nụ hôn đầu của tôi vào năm 4t với một bạn học cùng lớp mẫu giáo:))) Mẹ hai đứa bảo hôn nhau là có con nên 2 đứa hôn thử xem có không. Kết quả thì mọi người biết rồi đấy. Mẹ giả dối.

Với Trư Bát Giới :)