Nửa đêm kể chuyện ngôn tình pha kiếm hiệp

  1. Tâm lý học

  2. Sáng tác

  3. Tình yêu

[... dựa trên một câu chuyện có thật dù tình tiết có hơi hư cấu về nhân vật theo kiểu nam thành nữ nữ thành nam hắn là nàng còn nàng là hắn hehe]


Lại nói, có kẻ trong tình yêu không thích bình yên chỉ thích sóng gió. Một ngày mây không bay gió không thổi chỉ có nắng vàng pha chút hanh hao của sa mạc cỡ Sahara, chưa kể trong không khí hân hoan của ngày mà người đời vẫn thường hay gọi là Quốc Khánh, hắn mới quyết chí cởi áo mặc quần thay xiêm y, bước vào một quán kem gọi ngay hai cốc, ngồi ăn trong mê ly thảng hoặc, thậm chí nếu người ngoài không biết nhìn vào còn tưởng hắn đang ăn chuối gặm ngô trông rất quỷ dị thần sầu. Chẳng ai biết hắn nghĩ gì ngay cả hắn cũng không hay không lường trước mọi sự sẽ xảy ra sau đó. Mãi đến khi hai cốc kem chỉ còn là... hai cái cốc, hắn mới đứng dậy hô lên thật to "chị ơi tính tiền" xong ra Bãi dắt xe cho những người không quen không biết còn mình thì cuốc bộ ra về.

Vừa bước chân vào nhà, hắn cảm thấy ngay dường như trong lòng đang có chút biến (động). Hắn lập tức mở Zalo, viết ngay một xì ta tút đại khái "hôm nay đi ăn kem với gái thấy lòng bỗng dưng rung động dữ dội chẳng lẽ mình đã yêu?". Vừa viết xong câu đó bản năng hắn ngay lập tức mách bảo hắn nên phải đỏ mặt, bởi hắn nhận ra rằng mình đang nói dối không đỏ mặt không được. Lại nữa hắn đương có một người mà hắn yêu và được yêu, nhưng mọi việc lại không diễn ra như hắn muốn (đợi mãi mà nàng ấy vẫn chưa chịu cầu hôn hắn). Hắn cảm thấy cần phải có một chút sóng gió nên quyết định để nguyên xì ta tút Zalo không xoá đi, phen này làm phép thử nàng một chuyến.

Thế rồi chuyện gì đến cũng đã đến, nàng rốt cuộc vẫn không cầu hôn hắn, chưa kể còn phả một luồng hơi khinh bỉ vào mặt hắn (tất nhiên là qua Zalo), còn hắn thì đang ngồi đây viết tâm thư với tiêu đề nghe không sến thì cũng hết mực bolero "tình yêu nào phải trò chơi anh xin lỗi em ngàn lần xin lỗi em anh biết mình đã sai rồi mà giờ thì cũng đã qua 12 giờ anh chúc mừng sinh nhật em rất vui nếu được làm chồng em".

Không biết mọi việc sau đó được giải quy ết như thế nào, chỉ biết rằng trong lúc đó có một đứa nằm trên sàn vừa cười vừa nhớ lại và kể chuyện để lộ hàm răng 33 chiếc sáng loá đến độ hàng trăm con cừu đi ngang qua cũng không có cách nào làm cho nó ngậm mồm lại được.


Theo bạn, câu chuyện này sẽ kết thúc có hậu hay không?

Từ khóa: 

ngôn tình

,

kiếm hiệp

,

chuyện tình yêu

,

tâm lý học

,

sáng tác

,

tình yêu

Chắc chắn là có hậu rồi!

Trả lời

Chắc chắn là có hậu rồi!

Em nghĩ câu chuyện này sẽ kết thúc có hậu chị ạ. Rồi nàng sẽ cầu hôn chàng. Trong tình yêu thi thoảng cũng có chút ghen tuông để mặn mà, rồi sẽ cùng nhau hạnh phúc. Ahihi