Nuôi thú cưng cần gì ?

  1. Phong cách sống

Như các bạn đã biết hoặc chưa biết: ))). Vậy nuôi thú cưng cần gì nhỉ ?

1. Điều kiện kinh tế. Nếu muốn nuôi 1 em pet, các bạn cần đủ điều kiện kinh tế để chăm lo no đủ hằng ngày cho cả chủ và pet nhé.

2. Điều kiện y tế. Nếu thú cưng bị nhiễm bệnh thì rất có khả năng là nó lây cho cả chủ, vậy nên nếu bạn không đủ điều kiện y tế, nên cân nhắc khi nuôi thú cưng.

3. Điều kiện không gian ( không cần áp dụng với những con vật nhỏ ).Nếu nuôi một con chó to trong nhà, bạn nên cân nhắc khi nuôi trong căn hộ chung cư, càng không nếu bạn không có đủ thời gian khi ra ngoài.

4. Điều kiện hoạt động. Bất cứ bạn pet nào cũng cần hoạt động thể chất, nếu không chúng sẽ bị béo phì ( nếu chỉ biết ăn ), bị lười biếng ( nếu chỉ biết ngủ ), bị tăng động ( nếu suốt ngày bị nhốt trong nhà ). Nên tạo không gian riêng để thú cưng có thể thoải mái chơi đùa nhé.

5. Điều kiện thương yêu. Điều quan trọng nhất là bạn có đủ tình cảm, kiên nhẫn chăm nuôi chúng cả đời. Nếu không, đừng nuôi chúng. Hãy phản đối bạo hành động vật và giúp đỡ những con vật bị bỏ rơi nhé. Chúc bạn sớm tìm được một người bạn đồng hành!!! <3

Từ khóa: 

thú nuôi

,

chăm sóc thú cưng

,

nuôi thú cưng

,

yêu thú cưng

,

thú cưng

,

phong cách sống

Bài viết đáng yêu quá. Hy vọng sau này cũng có 1 em pet để cưng nựng 🥰

Trả lời

Bài viết đáng yêu quá. Hy vọng sau này cũng có 1 em pet để cưng nựng 🥰

T mới nuôi pet, điều thứ 4 giờ t mới biết đó. Cảm ơn chia sẻ của bạn, bài viết rất đáng yêu 🥰

Vì hiện tại điều kiện kinh tế chưa đủ nên chưa dám nuôi đây, nuôi rồi lại làm khổ chúng nó :( Sau này đi làm có tiền hơn mình nhật định sẽ nuôi :(