Ông nội người yêu mất thì có cần phải đến viếng không?

  1. Tâm lý học

Từ khóa: 

tâm lý học

Sống thật với bản thân, muốn chia sẻ nỗi buồn thì đi viếng, không muốn thì thôi. Lý do thì muôn kiểu. Còn gia đình người ta rối bời chẳng quan tâm đến bạn đâu. 

Trả lời

Sống thật với bản thân, muốn chia sẻ nỗi buồn thì đi viếng, không muốn thì thôi. Lý do thì muôn kiểu. Còn gia đình người ta rối bời chẳng quan tâm đến bạn đâu. 

Nên đi bạn ạ. 

Nếu ông nội người yêu mất ở xa ( nhà bác người yêu khác tỉnh) thì mình có nên đi không ạ ? Mình thì cũng muốn đi, nhưng mình cũng hơi lo vì sợ mình ở xa đến, mọi người đã phải lo nhiều việc rồi còn phải để ý đến mình.

Ở chỗ bạn thế nào không biết chứ ở mình, ông nội của bạn còn đi viếng nữa là người yêu. Tang gia rất bối rối. Bạn cũng nên đến vào thời gian rảnh để phụ pha trà rót nước gì đấy cũng đc. Rể hờ mà cấm có thấy cái mặt đâu thì tệ còn gì bằng.

Việc đi viếng có cần thiết hay không còn tùy vào bạn đi viếng để làm gì. Thay vì trả lời câu hỏi có cần đi hay không, hãy trả lời câu hỏi đi để làm gì ??

Tôi nghĩ việc đến viếng có gì khó khăn, nghĩa tử là nghĩa tận, ông nội người yêu mất mà cậu không đi được thì tận sự rất tệ đó

Nghĩa tử là nghĩa tận. Yêu nhau thì nên chia sẻ mọi điều, cả buồn lẫn vui. Hãy đến viếng như kiểu ta là một thành viên trong gia đình vậy!
Mình nghĩ là nên đi viếng.

Nếu bạn là bạn bè với người đó,  bạn còn đi. Vậy với vai trò là người yêu,  là người thân thiết chia sẻ những niềm vui,  nỗi buồn cùng người ấy.  Mình nghĩ bạn nên đi. Bạn có thể đi với danh nghĩa bạn bè,  vừa thoải mái mà vừa thể hiện mình là người có suy nghĩ, biết cách quan tâm. Trong thời điểm hiện tại,  do dịch covid bạn tùy vào tình hình mà ứng biến.  Tuy nhiên,  người yêu bạn chắc chắn rất cần bạn trong giai đoạn khó khăn lúc này!

Cảm ơn bạn!