Phải làm gì khi không có ai để chia sẻ cùng?

  1. Tâm lý học

Từ khóa: 

tâm lý học

Bạn có thể chia sẻ với mọi người trên này, có gì vướng mắc mọi người sẽ cùng tư vấn giúp bạn. Nếu bạn có nhu cầu gặp chuyên gia tâm lý thì mình cũng có thể giới thiệu cho bạn một số người uy tín.

Trả lời

Bạn có thể chia sẻ với mọi người trên này, có gì vướng mắc mọi người sẽ cùng tư vấn giúp bạn. Nếu bạn có nhu cầu gặp chuyên gia tâm lý thì mình cũng có thể giới thiệu cho bạn một số người uy tín.

Bạn có thử dịch vụ tư vấn tâm lý nào không? Nếu bạn không ngại chia sẻ với người lạ thì có thể thử nhắn tin riêng. Mình cũng có trải qua nhiều khủng hoảng tâm lý và đang trong giai đoạn được người tư vấn tâm lý hỏi thăm hàng tuần và bất kì khi nào cần mình được khuyến khích chia sẻ với họ trước (tại vì trường đại học mình có dịch vụ tư vấn miễn phí cho sinh viên).

Nhiều nguoi không tâm sự được với ai không phải vì họ khong quen ai. Mình nghĩ chỉ là họ cảm thấy lo sợ, khong có cảm giác an toàn, thoái mái để tâm sự.

Giải pháp đó là :

Viết nhật kí á.. Đến nhật kí mà cũng không viết thật ra nỗi lòng của mình thì.. Đáng lo á. Nma cứ bình tĩnh nha. Tập dần là sẽ ổn. 

Lâu mà khong được "xả'' dần nó sẽ tích tụ lại.. Giọt nước tràn ly.. Dần dần sẽ " nổ'' đó. Nếu mãi chưa tìm được người ưng ý để xả nỗi lòng thì cậu có thể tạm sử dụng cách kia. 

Mình cũng đã từng có suy yếu khủng hoảng về tâm lý và mình đã thử dùng Spoon . Ở đó không ai biết bạn là ai, do vậy bạn có thể chia sẻ 1 cách thoải mái và thẳng thắn về các rắc rối mà bạn gặp phải. Nếu có chút thời gian rảnh bạn thử lên đó và tìm vài room 9x. Biết đâu mình có thể ở đó và chia sẻ chút quan điểm góc nhìn vs bạn. Chúc bạn sớm vượt qua giai đoạn khủng hoảng tâm lý và có những người bạn mới. Chúng ta cách nhau không xa lắm đâu
Nếu có thể bạn hẹn mình trên Spoon được chứ . Ở đó mình và các ng bạn của mình có thể giúp bạn được đôi chút. Mình không có có đủ thông tin để hiểu được bạn đang gặp rắc rối gì và cũng không giúp ích gì được cho bạn nếu bạn có sự đề phòng như vậy. 

Chào bạn, mình nghĩ trước hết bạn có thể giúp mình trả lời một số câu hỏi:

1. Trong ba đến sáu tháng gần đây bạn có gặp vấn đề về giấc ngủ (khó ngủ, hay giật mình, tỉnh dậy nửa đêm sau đó thức đến sáng luôn) không?

2.Có cảm giác chán ăn, buồn nôn không?

3. Cơ thể có uể oải, mệt mỏi, ngại ra ngoài không?

4. Có gặp biến cố gì trong cuộc sống không?

5. Tình trạng này của bạn xuất hiện lâu rồi hay mới gần đây? Nó có lặp lại theo chu kì không (có ảnh hưởng bởi mùa, thời tiết hay bất kì yếu tố nào bên ngoài) không?

6. Nếu học và làm việc, thì bạn học và làm bao nhiêu tiếng một ngày?

7. Thời gian rảnh bạn thường làm gì?

Nếu bạn trả lời chính xác và đầy đủ, mình hi vọng có thể giúp được bạn một vài lời khuyên.

Chưa có người để chia sẻ thì hãy đi tìm người để chia sẻ nhé. Cũng không cần nhiều chỉ một là đủ. Đó là người yêu một người là đủ cho tất cả những gì bạn cần để chia sẻ tất cả những thứ trong cuộc đời này.

Mình cũng có ý kiến giống anh Thiên nè, nếu bạn không ngại chia sẻ với người lạ thì có thể nhắn tin cho mình nhé.