Phép thuật có tồn tại?

  1. Phong cách sống

Có thể mình xem nhiều phim quá về đề tài này quá nên mình tin đâu đó trên trái đất này thực sự tồn tại những người như thế :D

Bạn nghĩ sao? Họ có tồn tại? Nếu có thì họ làm phép bằng cách nào? Đẳng cấp cao nhất là gì?

https://cdn.noron.vn/2019/01/31/037ccadda8f62fed80f86e2bfd3e6598.jpg
Từ khóa: 

phong cách sống

Đáp án của tôi cho bạn là có và nó có tên là khoa học (triết học)

Trả lời

Đáp án của tôi cho bạn là có và nó có tên là khoa học (triết học)

Mình thì lại tin rằng phép thuật là có thật. Có thể nó không mạnh mẽ tới mức tung chưởng, bay lượn như chim giống trong phim, nhưng quả thực có một số người có những năng lực rất khó giải thích như:
  • Nhìn xuyên tường, bịt mắt vẫn đọc được
  • Phóng điện thắp sáng bóng đèn.

Những trường hợp kể trên không hề hiếm trên thế giới, thậm chí ở Việt Nam cũng có, và được quay phim, lên truyền hình khá nhiều. Mình không biết có nên gọi đó là phép thuật hay không, nhưng chắc chắn đó không thể là năng lực của người thường được.


Mình vẫn luôn tin rằng trên thế giới có những người có siêu năng lực mà là họ ẩn thân xung quanh chúng ta mà mình

không biết

 

Tương lai loài người sẽ biến phép thuật là có thật
Có nhé. Chỉ là không có mana nên không dùng được thôi @@
Mình nghĩ là có, nhưng không phải kiểu biến hoá cái này cái khác. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn thì có thể tìm kiếm với từ khoá Laws of Attraction

Theo mình nghĩ thì nó tồn tại, mà tồn tại dưới 2 loại như sau: 

  • Dị năng: Loại này sinh ra đã có, hoặc yếu hoặc mạnh, dễ không chế hay cần có điều kiện để kích hoạt. Thường thì nếu có loại này thì cũng không mạnh lắm, đa số sẽ mạnh lên theo số tuổi. Mang tính di truyền, thường xuất hiện ở Phương tây.
  • Phép thuật hay thần thông: Loại này tùy quốc gia mà khác nhau, ở mấy quốc gia khác mình không rõ lắm nên nói sơ về cái mình biết đi. Ở TQ có phép thuật, nhưng đọc xong thì đừng hy vọng là bạn có thể thấy được. Chính quyền TQ là chính quyền đề cao sự ổn định, bất cứ cái gì cũng cần trong trình trạng là có thể kiểm soát được, vd như mạng internet đó. Cho nên nhưng người có phép thuật thật sự ở TQ cũng là người của chính quyền hoặc nằm trong sự quản lí của chính quyền. Ở TQ thì người ta đa số luyện phép thuật thường là người bên đạo gia(một tôn giáo bắt nguồn từ TQ, kéo dài thời nào cũng có quan hệ với chính quyền), những người này học và luyện theo từng môn phái, mục đích chủ yếu là trường sinh. Tùy theo môn phái mà thực lực và phép thuật khác nhau. Tin bên lề cho rằng vị đứng đầu đạo giáo bên TQ bây giờ là một vị có phép thật sự, đương nhiên là họ sẽ không làm xiếc khỉ cho bạn đâu, có video của một streamer TQ đã vô tình quay được cái đoạn này, nhưng bạn có tìm được hay không là chuyện khác vì nó mới đăng lên được vài giờ thì đã bị xóa trên mạng rồi. Một số chuyện kì lạ ở TQ xảy ra cũng có liên quan đến những cái vị có phép thuật này(tai nạn máy bay, lũ lụt, sấm sét, tòa thành hiện ra trên mây). Cái phép thuật mà bạn có thể cầm được tới tay thì nó lại chả liên quan gì đến TQ cả, và đó là bùa ngải, bạn nào tin khoa học thì có thể mua về rồi cố gắng dùng đầu óc thử coi nguyên lý là cái gì rồi viết bài trên noron cho mình biết với. P/s: Cái vụ bùa ngải phải là hàng thật nha, không phải loại nào cũng là hàng thật đâu, còn có vụ cầu cơ nữa :)

tôi không biết thứ sức mạnh hơn người bình thường đó gọi là gì, nhưng ít nhất tôi biết mỗi con người đều có linh hồn, và điều kì diệu nhất trên thế giới này còn hơn cả phép thuật đó là bạn được sinh ra, bạn nghĩ sao ta đem so sánh con người với máy tính, linh hồn ta như bộ nhớ máy tính vậy xác máy tính hỏng thì thanh ram vẫn tồn tại nhưng không có một bộ xác mới thì cũng chỉ vĩnh viễn như vậy và nếu máy tính không có bộ nhớ không có ram vậy thì sác máy tính cũng chẳng thể nào hoạt động được. người cũng vậy sác hỏng thì còn hồn, hồn mất thì cơ thể cũng chỉ là một người thực vật mà thôi, trí thông minh và sự hiểu biết của con người tôi tạm gọi nó là linh trí theo như cách gọi của người trung hoa, vậy con người tại sao lại có linh trí mạnh hơn những loài động vật khác, thông minh, sáng tạo từ đâu mà ra, tích lũy sao, không phải, ít nhất là có một phép màu nào đó. trên rải ngân hà có bao nhiêu cái hành tinh, mà trái đất tôi nghĩ chỉ là một vùng xa sôi tận ngoài rìa của vùng tối nhất mà thôi, có thể thiếu một cái gi đó, hoặc nó đã từng tồn tại và từng bị phá hủy, những minh chứng cho sự thần bí đó chả phải rất rõ ràng rồi sao, phật giáo sao tự nhiên có, đạo giáo và tất cả những người có tín ngưỡng, bạn có thể nói bạn không tin vào phép màu, nhưng tại sao bạn vẫn thờ tổ tiên, khi ra mộ ông bà bạn vẫn cầu nguyện, vẫn xin ông bà phù hộ, vẫn cũng ông công ông táo hằng năm, tạn có tin vào phép màu không, có chỉ là ở thời điểm hiện tại phép màu chỉ còn là những truyền thuyết được lưu truyền lại mà thôi và nó cũng đã nhạt rần. điều bạn mong đợi nhất chỉ là một cái trứng minh

Theo mình ma thuật có thật sự tồn tại nhưng nó rất ích ng sử dung đc chăng? 

Theo mình biết thì là có. 1 số người tu theo Mật tông của Phật giáo, có thần thông (pháp thuật). Nhưng chỉ là 1 số ít và thường là họ ko thể hiện.