Phim "2 PHƯỢNG" có khiến bạn thấy đau không?

  1. Phim ảnh

Tuần rồi mình đã xem phim 2 Phượng do Ngô Thanh Vân sản xuất. Ấn tượng sâu sắc nhất của bộ phim này với mình đó là ĐAU. Những cảnh hành động trong phim rất thật, rất Việt và rất đau. Có nhiều cảnh mình phải quay đi không dám xem vì đánh “dã man quá”.


Mình đã xem nhiều phim hành động mỹ, đánh đấm cũng mạnh đó nhưng máu chảy không nhiều, kỹ xảo cũng nhiều. Phim mỹ đánh nhau cũng nhiều đấy nhưng diễn viên vẫn khá sạch và đẹp. Phim võ thuật của Trung Quốc thì la hét nhiều, nhiều thế võ khác nhau nhưng cũng không chảy máu quá nhiều.


Xem phim xong về vẫn ám ảnh quá. Cũng không biết cảm giác ĐAU này mà khán giả cảm nhận được sẽ mang lại hiệu ứng tốt hay xấu cho phim?



Từ khóa: 

2 phượng

,

ngô thanh vân

,

bình luận phim

,

phim ảnh

Cảnh đấm đá khá thật, chỉ có cách ra đòn là khá giả

>>>>>Spoiler alert<<<<<<

.

.

.

.

đặc biệt cảnh Hai Phượng thấy con bị nhốt ở địa bàn Thanh sói, chả có ai cầm dao mà đi đá người đã quay lưng cả ...

Trả lời

Cảnh đấm đá khá thật, chỉ có cách ra đòn là khá giả

>>>>>Spoiler alert<<<<<<

.

.

.

.

đặc biệt cảnh Hai Phượng thấy con bị nhốt ở địa bàn Thanh sói, chả có ai cầm dao mà đi đá người đã quay lưng cả ...

Đồng ý, có một số đoạn mình cũng cảm thấy ngấy và nặng nề quá. Rằng không nhất thiết phải dùng bạo lức tới mức đó để giải quyết tình huống. Rằng nhân vật chỉ cần mở miệng ra nói là có thể chuyện sẽ theo hướng khác rồi.

Có nhiều cảnh máu bắt đầu nhiều là mình quay đi chỗ khác hoặc mấy cảnh đâm nhau nhiều quá mình cũng quay đi luôn. Mình xem mấy cảnh đánh nhau (ko đổ máu nhiều) thì đã mắt thiệt nên phim hành động đối với mình như vậy là ok rồi.

Em có xem buổi họp bảo ra mắt Hai Phượng thì chị Thanh Vân có nói giữa phim chị phải nhập viện vì kiệt sức nên nửa cuối bộ phim bản thân chị vẫn chưa ưng lắm vì không thể làm hết sức. Nửa đầu phim, em thấy rùng mình và cam đoan là đau thật chị. Nửa cuối phim, em để ý kĩ xíu, thấy cách ra đòn có trật nhịp xíu với âm thanh, em nghĩ đoạn này không đau bằng.

Đoạn ấn tượng nhất của em vẫn là màn rượt ghe của bọn bắt cóc bằng xe wave của chị Hai Phượng. 

có khả năng nào sau khi bộ phim này dc công chiếu thì số lượng phụ nữ hút thuốc sẽ tăng lên ko ta? ^^