Phim ngắn của Oppo Tết 2019 - bạn xem chưa?

  1. Marketing

Khá thích video này, hơi tiếc vì media ko reach gì tới mình nên hết Tết mình mới xem được cái video này.

Một phim ngắn đầy insight hữu ích , và deliver thông điệp của sản phẩm theo một hướng rất khác. 

Tuy nhiên ở góc độ chiến dịch thì mình chưa đánh giá được vì cần có thời gian track được các media channel và hoạt động tích hợp mà dịp đó nhãn đã thực hiện là gì. Đoạn này check lại hơi khó và thiếu khách quan nên xem video trước vậy.

Từ khóa: 

chiến dịch marketing

,

tết 2019

,

marketing campaign

,

campaign tết

,

oppo

,

marketing

Bạn "bớt chơi game để ngủ sớm" mặc áo VNG quả là troll =)).

(à mà hình như chỉ là giống thôi hả?)

Screen Shot 2019-02-18 at 5.03.12 PM

Em thấy clip có ý tưởng, kịch bản hay, nhưng khâu dàn dựng lại hơi chậm, kiểu lê thê; nhưng chắc do em hơi khắt khe chứ các bạn trẻ có thể đón nhận tốt hơn.

Diễn xuất của Will hơi bị quá, em nghĩ nếu thay vai này bằng một ai đó chững chạc hơn, bớt lố hơn thì đây sẽ là clip tuyệt vời. Vai này nên để là một nhân vật mới, với nhận dạng bình dị.

Những clip viral có nội dung tốt như thế này, nên để nhân vật bình thường (không phải KOL) đảm nhận sẽ tốt hơn. Đấy là cách mà các clip của Thái Lan, Đài Loan em xem luôn cảm thấy hấp dẫn. Rồi nhìn đám bạn trẻ kia, ai cũng dễ thương. Khiến em cảm nhận ý đồ của kịch bản rõ hơn.

Clip này mà ra mắt thời điểm ngay sau Noel, gắn với Tết tây thì tuyệt vời.
Trả lời

Bạn "bớt chơi game để ngủ sớm" mặc áo VNG quả là troll =)).

(à mà hình như chỉ là giống thôi hả?)

Screen Shot 2019-02-18 at 5.03.12 PM

Em thấy clip có ý tưởng, kịch bản hay, nhưng khâu dàn dựng lại hơi chậm, kiểu lê thê; nhưng chắc do em hơi khắt khe chứ các bạn trẻ có thể đón nhận tốt hơn.

Diễn xuất của Will hơi bị quá, em nghĩ nếu thay vai này bằng một ai đó chững chạc hơn, bớt lố hơn thì đây sẽ là clip tuyệt vời. Vai này nên để là một nhân vật mới, với nhận dạng bình dị.

Những clip viral có nội dung tốt như thế này, nên để nhân vật bình thường (không phải KOL) đảm nhận sẽ tốt hơn. Đấy là cách mà các clip của Thái Lan, Đài Loan em xem luôn cảm thấy hấp dẫn. Rồi nhìn đám bạn trẻ kia, ai cũng dễ thương. Khiến em cảm nhận ý đồ của kịch bản rõ hơn.

Clip này mà ra mắt thời điểm ngay sau Noel, gắn với Tết tây thì tuyệt vời.