Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai, nhưng đẹp nhất khi thuộc về người đàn ông của bạn

  1. Tình yêu

Có thể nhiều người chúng ta đã từng nghe câu nói mà chị em phụ nữ thường hay nói: " Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. " 

Câu nói này thực sự có đúng hay không? Theo cá nhân, mình cảm thấy không đúng với xã hội hiện nay.

Khi mình quan sát những người nói câu này, thường là những mẹ đơn thân, những người phụ nữ đã từng li hôn. Thực sự đối với họ, sau khi tan vỡ trong một cuộc tình, trải qua tất cả cung bậc của tình yêu, từ say đắm nồng nàn, đến quyết liệt, thất vọng, tuyệt vọng, nên cuối cùng họ không biết phải dựa vào ai, chỉ biết dựa vào chính bản thân mình mà thôi, khiến họ trở nên gai góc và độc lập ở bên ngoài, trưởng thành hơn nhưng họ vẫn là phụ nữ, chắc chắn vẫn phải yếu lòng mà thôi. 

Đúng là phụ nữ cần phải lí trí, ngoài sự mềm dẻo sẵn có. Nếu quá tình cảm và yêu không đúng cách thì họ dễ khiến đối phương chán, dẫn đến những cuộc chia tay đầy nước mắt và đau khổ, nhưng nếu biết sự mềm mại nữ tính đúng cách, lí trí đúng lúc thì những người phụ nữ này không chỉ có được sự tôn trọng của người đàn ông mà chắc chắn họ sẽ được người xung quanh ngưỡng mộ vô cùng. Vậy lí trí khi nào, cảm xúc khi nào?

Khi ra ngoài xã hội, giao tiếp, phụ nữ cần bản lĩnh để kiếm tiền, để phát triển sự nghiệp của cá nhân hoặc được lòng những người xung quanh, nhưng khi đứng trước mặt người đàn ông của mình, xin đừng quá bản lĩnh, hãy để cho đối phương được là đàn ông, bản năng của họ. Hãy nũng nịu, chiều chuộng, hãy thể hiện tình cảm, sến sẩm, vô tư hồn nhiên như em bé càng tốt, đừng tỏ ra mọi thứ đều hoàn hảo, và hãy cho người đàn ông có cơ hội giúp đỡ bạn dù là những việc nhỏ nhất, khen ngợi, khích lệ họ.

Đây thực sự là nghệ thuật xây dựng gia đình mà phụ nữ cần phải trau dồi để có thể có được một tổ ấm như mơ. Nhưng thật đáng tiếc, hầu hết mọi người thường đi làm ngược lại, rất xuề xòa khi đi ra ngoài, rất yếu đuối ở bên ngoài, về đến nhà thì thường ngại thể hiện với chồng, cảm thấy kì kì hoặc cảm thấy mất giá chẳng hạn.

Nếu quan sát những người phụ nữ sau khi lị dị, họ thường đẹp lên rất nhiều, nóng bỏng và biết yêu thương bản thân hơn rất nhiều, biết quý trọng và không muốn ai làm tổn thương, nhưng điều thực sự dưới tảng băng nổi đó là gì ? Họ phải gồng gánh với gia đình, điều tiếng xã hội, chưa kể những bà mẹ đơn thân phải nuôi con vất vả một mình, có thể kiếm được rất nhiều tiền, nhưng đâu phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, chắc chắn sẽ có những lúc yếu lòng về đêm, và lại giá như,.... Đó thực sự là những mảnh ghép không hoàn hảo và thực sự rất khó cho họ để có thể mảnh ghép mới, người mà có thể chấp nhận sự không hoàn hảo đó và bước tiếp cùng họ.

Do đó, là phụ nữ, hay rắn rỏi, độc lập đúng lúc, tự chủ và mạnh mẽ, còn khi yêu hoặc có gia đình, hãy dịu dàng với người yêu và chồng bạn. Chắc chắn bạn sẽ không chỉ được là chính mình, mà còn được nhiều điều hơn nữa...

Tháng Riêng, Xuân 2024

Từ khóa: 

tình yêu