Phụ nữ đẹp mới có quà?

  1. Phong cách sống

Chuyện xấu đẹp của phụ nữ, thực ra mỗi người sẽ có một cách nhìn nhận khác nhau. Như ai đó đã nói: "Vẻ đẹp không phải ở đôi má hồng của người thiếu nữ mà nằm trong đôi mắt của kẻ si tình”, thành ra với người này thì là xấu đau đớn nhưng với người khác lại đẹp như tiên nữ giáng trần. Thế cho nên, đem chuyện xấu đẹp của phụ nữ ra mà nói thường không có mang lại kết quả gì, đôi khi lại gây tổn thương sâu sắc.
Tuy nhiên, nếu xét vấn đề đẹp xấu ở đây theo nghĩa hẹp, tức là "có nhan sắc", thì có một sự thật hiển nhiên (thường) không ai chối cãi, là phụ nữ một khi đã "bị" xem là xấu, thường không có quà.
Ảnh: internet
Thử nghĩ lại mà xem, cái thời còn là sinh viên ngày ngày cắp sách đến trường. Những ngày như 8/3, 20/10, hay ngày Noel,... thì cứ một phòng ký túc xá mà có 10 đứa con gái, cái đứa xấu nhất phòng luôn luôn là sống trong tình trạng ngậm ngùi nhìn đứa xinh nhất phòng "đếm" hoa và quà. Nếu như quà của đứa xinh chất thành đống, thậm chí bị quăng vô sọt rác hoặc chẳng buồn ngó đến, thì đứa xấu vẫn chẳng có lấy một cành hoa để... ngửi. Hay như đứa xinh thì chẳng cần làm gì quà cũng tự đến, còn đứa xấu thì ngày ngày mơ mộng tưởng bở hoài vẫn chẳng thể biến ước mơ thành sự thật.
Xa hơn một chút, ra trường đi làm rồi thì phụ nữ trong xã hội cũng vẫn thế, có người xấu có người đẹp. Và người đẹp thì chỉ cần làm bình hoa thôi, ắt sẽ có người tự mang hoa đến cắm vào cho. Còn người nào xấu thì cứ gọi là điên cuồng làm việc, chỉ có công việc sáng đến công ty với bó hoa tự mua chiều về nhà với ly trà sữa tự book. Dịch vụ bây giờ đầy ra đó, phục vụ đến tận răng. :D
Nói ra thì có hơi chua chát, nhưng mình nghĩ sự thật thường đau lòng. Ai mà chẳng thích đẹp? Tặng quà cho người xấu (mình nhắc lại là xấu đẹp về mặt nhan sắc thôi nha) nhiều khi thấy tiếc cho món quà làm sao. :D
Đó là chưa kể, những người phụ nữ có chồng có con, lại cả đời chỉ biết chăm lo cho chồng con đến quên mất việc "tút tát" bản thân mình, thì còn lâu mới có quà!
Bạn có đồng ý với điều đó? Rằng phụ nữ mà xấu thì còn lâu mới có quà? Phụ nữ mà xấu thì nên quên phắn đi những ngày gọi là Quốc tế Phụ nữ hay Phụ nữ Việt Nam? 😂
Từ khóa: 

phụ nữ việt nam

,

tặng quà

,

phụ nữ xấu

,

phụ nữ đẹp

,

phong cách sống

Thời buổi hiện đại, tự mua quà cho bản thân nhiều khi còn có ý nghĩa hơn. Trông đợi chi vào quà của người khác. Mình là chính mình, món quà không nói lên được giá trị của bản thân người nhận quà.
Trả lời
Thời buổi hiện đại, tự mua quà cho bản thân nhiều khi còn có ý nghĩa hơn. Trông đợi chi vào quà của người khác. Mình là chính mình, món quà không nói lên được giá trị của bản thân người nhận quà.
Ai cũng đều có quà, xứng đáng nhận quà từ người khác. Chỉ là nếu đẹp thì nhận quà sớm hơn, nhiều hơn, và có thể giá trị (tính bằng tiền) hơn thôi :))

giống như đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu vậy hụ hụ :3

Thuốc đắng dã tật, sự thật thì mất lòng. Nói chung là người ta hướng tới cái đẹp chứ chả ai hướng tới cái xấu. Đi thi hoa hậu người ta cũng chỉ trao giải thưởng cho người đẹp nhất (và thứ 2, thứ 3 gì đó) chứ có ai trao phần thưởng cho người xấu nhất đâu =)).

Còn lâu mới có quà thì hơi quá, chỉ là sẽ ko nhận được quà từ các bạn nam ko quá thân quen xung quanh thôi =)), bạn vẫn có thể nhận được quà từ anh trai, em trai, bố, con trai (nếu bạn đã có con). Aw, nếu ko ai tặng thì bạn vẫn có thể tự mua quà tặng bản thân mình có sao đâu. Như mềnh mỗi dịp Valentine mềnh lại tự mua 1 cái bánh socola về tự tặng bản thân XD.

Thời đại bây giờ có phụ nữ nào mà không đẹp? Đẹp không tưởng luôn ấy chứ :D Nên là yên tâm, ai cũng sẽ có phần. Sớm hay muộn thôi mà. Như mấy FA đang chờ người yêu lớn thôi :v

Món quà là phần thưởng, là sự khích lệ cho người nhận. Nó cũng giống như nhan sắc là phần thưởng, chứ ko thể hiện giá trị của mỗi người.

Vậy nên nếu bạn ko nhận được phần thưởng, sự khích lệ của người khác thì tự bạn, bạn phải nỗ lực và tự khích lệ, tự thưởng cho mình thôi.