QHTD sớm có làm mất sức hút của phụ nữ?

  1. Giới tính

Đây là câu hỏi mình nhận được qua ASK.fm

"1. Bọn em quen nhau được tầm 2 tháng gần 3 tháng, và đã quan hệ tình dục. Cho em hỏi như vậy có là quá sớm và khiến người nữ mất sức hút không ạ? 

2. Trong chuyện tình dục, ngoài thoả mãn về thể xác thì người nữ cần làm gì để thoả mãn về tinh thần cho người nam ạ? Em cám ơn anh."

1. Nếu em đã qua 18 tuổi thì sớm hay muộn không phụ thuộc vào thời gian quen nhau. Chuyện quan hệ hay không quan hệ cũng không làm tăng hay giảm sức hút của phụ nữ. Những người khéo léo kéo thả, lả lơi mà không cho xơi cũng không có gì hay, chỉ là muốn đùa giỡn cảm xúc của người khác và của chính mình thôi.
Tuy nhiên cũng có một bộ phận nam giới nông cạn, đánh giá phụ nữ theo kiểu người nào "giữ giá" lâu thì mới "có giá". Bởi vậy trước khi quyết định có quan hệ hay không cần biết rõ người mình muốn quan hệ là ai, sau đó mới xem xét thời điểm, điều kiện sức khỏe, điều kiện giường chiếu và các điều kiện an toàn khác... Hơn ai hết thì người quyết định vẫn là em, hãy nhận toàn bộ trách nhiệm về mình và xem xem mình có thật sự muốn hay không, rồi mình sẽ chịu trách nhiệm thế nào về mong muốn đó. Đấy, tóm lại vẫn là muốn thì làm, không có gì ghê gớm hết.
Mà đó là anh nói để rút kinh nghiệm lần sau thôi, chứ ở đây làm cũng làm rồi. Lúc này muốn biết có sai lầm hay không thì quan sát thái độ và cách đối xử của người kia với em có thay đổi gì không, nếu có thì chỉnh lại cho chuẩn, không chỉnh được thì xem xét đến việc bỏ đi cho rảnh, mấy người như vậy không cần tiếc. Phụ nữ bây giờ có giá lắm, khỏi cần làm giá đâu, em cứ an tâm.


2. Ai chà, cái này hơi khó trả lời ha. Mà em nói làm anh nhớ gần đây có một số nơi người ta tổ chức khóa dạy làm tình cho phụ nữ cơ. Anh nghĩ các thứ như kỹ năng, biết thì tốt, không thì không sao đâu. Muốn đối tác của mình thỏa mãn thì phải để tâm vào họ, xem họ là dạng người nào, muốn gì (có thể trao đổi bằng lời nói hoặc quan sát hành vi, thái độ, gợi ý...). Gặp ông nào bảo thủ mà em thể hiện kỹ năng này kia nhiều khi phản tác dụng. Phụ nữ có thể chủ động nhưng phần lớn là nên nhường cho đàn ông - những người có tính chiếm hữu và thích chinh phục, thích được dựa dẫm...


Tóm lại, ngoài thỏa mãn thể xác thì chuyện quan tâm đến nhu cầu, tôn trọng nhau là rất quan trọng, thậm chí quan trọng hơn các động tác thể xác ấy em. Ngoài ra điều cực kỳ quan trọng là chú ý an toàn, không để xảy ra sự cố ngoài ý muốn nhé.
Chúc em hạnh phúc.


Từ khóa: 

tình dục

,

tình yêu

,

tuổi trẻ

,

mối quan hệ

,

giới tính

Theo mình thì đến vì điều gì thì ra đi vì điều đó. Nếu đến với nhau vì tình dục thì khi no xôi chán chè rồi thì sẽ ra đi thôi.

Trả lời

Theo mình thì đến vì điều gì thì ra đi vì điều đó. Nếu đến với nhau vì tình dục thì khi no xôi chán chè rồi thì sẽ ra đi thôi.

Các bạn trẻ thời nay giỏi thật! Mình 30 chưa thấy gì mà các em học sinh thôi đã trải hết rồi