Quan hệ buổi sáng sinh con trai?

  1. Tình dục

Cái này không phải hỏi để mình thực hiện, nhưng mình nghe nói thế có đúng không nhỉ:v

Từ khóa: 

kiến thức tình dục

,

khoa học về tình dục

,

tình dục

Ai cũng sình con trai thì láy gay chứ lầy sao đc vợ.
Trả lời
Ai cũng sình con trai thì láy gay chứ lầy sao đc vợ.

Theo sách trước đây mình có đọc thì 3h chiều đêns 3h sáng là thời điểm quan hệ dễ có con trai do thời điểm này độ pH trong người người nữ cao, hỗ trợ tinh trùng Y và ức chế tinh trùng X. Từ 3h sáng đến 3h chiều thì ngược lại. Nên buổi sáng ở đây có thể là sáng sớm theo cách tính của người xưa canh 1 tới canh 4 cũng nên.

Đến nay, vẫn chưa có bằng chứng khoa học nào cho biết việc quan hệ buổi sáng sinh con trai bởi điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Giới tính của em bé được xác định vào thời điểm tinh trùng gặp trứng. Trứng mang nhiễm sắc thể (NST) X gặp tinh trùng mang NST X sẽ hình thành hợp tử XX và cho ra kết quả bé gái. Còn trứng mang NST X gặp tinh trùng mang NST Y sẽ hình thành hợp tử XY và hình thành bé trai.

Tinh trùng mang giới tính nam (NST Y) có xu hướng bơi nhanh hơn trong môi trường kiềm, như trong cổ tử cung và tử cung. Trong khi đó, tinh trùng mang giới tính nữ (NST X) có xu hướng tồn tại lâu hơn trong điều kiện axit của âm đạo.

Dù việc quan hệ vào buổi sáng không chắc giúp bạn sinh con trai như ý nhưng cũng mang lại nhiều lợi ích khác, như: Giúp giải phóng “hormone tình yêu” oxytocin; “Liều thuốc” giảm căng thẳng; Đốt cháy calo hiệu quả; Giúp bạn trẻ trung hơn,...