Quan hệ lâu xuất tinh có vấn đề gì không?

  1. Sức khoẻ

Tôi là nam hiện đang 24 tuổi, một người có công việc tự do, ổn định, tôi cũng hay tập gym. Mỗi lần tôi quan hệ với bạn gái ít nhất lalf 30', bình thường là 1 tiếng và có những hôm lên đến gần 2 tiếng đồng hồ. Điều đó làm tôi rất mệt, và ít hứng thú dần với chuyện sex, tôi muốn xuất tinh sớm hơn nhưng không thể, bạn gái tôi cũng rất mệt. Không biết tình trạng này có vấn đề gì không nhỉ?

Từ khóa: 

quan_he_tinh_duc

,

lau_xuat_inh

,

sức khoẻ

Trước nay chưa thấy ai nói về vấn đề này, chỉ toàn những câu hỏi về ysl thôi kkkk

Trả lời

Trước nay chưa thấy ai nói về vấn đề này, chỉ toàn những câu hỏi về ysl thôi kkkk

Như bạn nói thì vấn đề nó đã vốn nằm ở đó rồi, bản thân của bạn không có khả năng xuất tinh theo mong muốn dù dương vật cương cứng đến đỉnh điểm, ngoài ra nó còn những hệ lụy khác như:

  • Cơ thể mệt mỏi, suy kiệt: vì hoạt động tình dụng kéo dài. Chưa kể, việc duy trì trạng thái cương cứng trong thời gian dài sẽ làm cho các mô và cơ của dương vật chàng tổn thương dẫn đến biểu hiện sưng, viêm, đau nhức.
  • Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: việc mãi không được thỏa mãn nhu cầu khiến cho cả hai cảm thấy chán nản, mất hứng thú khi yêu, thậm chí có người còn tỏ ra không còn thích thú với việc chăn gối.
  • Giảm khả năng mang thai: quan hệ lâu xuất tinh có sao không? Nếu đang cố gắng mang thai, quan hệ lâu xuất tinh có thể ảnh hưởng đến khả năng thụ thai.

Về lâu về dài nếu bạn không khắc phục sẽ ảnh hưởng lâu dài tới sức khỏe sinh lý đó. Lời khuyên duy nhất mình có thể nói chính là khuyên bạn đi gặp bác sĩ chuyên khoa nhé, vì mấy vấn đề này hỏi rất ít ai có chuyên môn để đưa ra phương pháp hiệu quả nhất cho bạn, mình cũng vậy.

Chúc bạn một ngày mới vui vẻ!

Ngắn quá thì xấu hổ, lâu quá thì cũng khổ!

Cái này mình cũng nói thật..... thật ra xuất tinh chậm lâu đôi khi lại là điều tốt...... Chứ có nhiều người nhanh lắm, nên họ lại ao ước được lâu như bạn.....

Khi quan hệ đàn ông là người tốn Nhiều sức lực nhất.... nên thiết nghĩ rằng bạn gái của bạn là người sướng nhất rồi còn gì.......