Quizlet - Công cụ đơn giản trợ giúp học tập

  1. Giáo dục

quizlet


Quizlet là dịch vụ giáo dục trực tuyến phổ biến nhất tại Hoa Kỳ. Quizlet cũng là cộng đồng học trực tuyến lớn nhất thế giới dành cho học sinh và giáo viên. Mỗi tháng có trên 50 triệu học viên đến từ 130 quốc gia tham gia rèn luyện và nắm vững hơn 300 triệu học phần về mọi chủ đề và đề tài có thể học.

Quizlet giúp học sinh học chặt và hiểu chắc nội dung muốn học thông qua việc giúp các học sinh và giáo viên dễ dàng tạo và chia sẻ tài liệu học tập trực tuyến.

Khởi đầu là một công cụ học tập trực tuyến đơn giản, Quizlet ngày nay cung cấp các công cụ cho nhiều học sinh để tạo thẻ ghi nhớ, tập viết chính tả, chơi các trò chơi giáo dục, kiểm tra kiến thức, hợp tác cùng các bạn học sinh khác và nhiều tính năng khác nữa.

Tác dụng khi tham gia học trực tuyến cùng Quizlet

1. Học theo cách thông minh hơn

Hơn 95% học sinh sử dụng Quizlet cho biết họ đã cải thiện được điểm số. Các công cụ đơn giản của Quizlet có thể giúp bạn học bất cứ nội dung gì, từ đại số nhập môn, lịch sử Việt Nam, cho đến kinh tế lượng cấp đại học — và hơn thế nữa.

2. Chia sẻ kiến thức

Tạo động lực và thu hút học sinh học tập bằng Quizlet. Tạo học phần cho lớp học của bạn, hợp tác với giáo viên khác, chơi Quizlet Live và cung cấp tài liệu cho học sinh để các em học theo phương pháp hiệu quả và vui hơn.

3. Nắm chắc nọi dung học

Quizlet giúp học sinh (và giáo viên) học chặt và hiểu chắc nội dung các em muốn học. Quizlet tổ chức nhiều hoạt động tùy biến, thu hút nhờ sự đóng góp của mọi người trên khắp thế giới.

4. Cung cấp công cụ để làm các thẻ học tập (Flashcards) một cách dễ dàng

Một cách tốt hơn để học với flashcards là ở đây. Quizlet cung cấp công cụ giúp học sinh và giáo viên tạo flashcards của riêng mình, bằng cách sử dụng những nghiên cứu của những người bạn cùng lớp hoặc tìm kiếm kho lưu trữ về hàng triệu sàn flashcard từ các sinh viên khác.

Cách tạo một bộ thẻ flashcards

Muốn tạo một bộ thẻ flashcard của riêng bạn rất đơn giản, giáo viên hoặc học sinh chỉ việc truy cập vào phần mềm với địa chỉ quizlet.com. Sau khi đăng kí hoặc đăng nhập bằng email hoặc facebook là có thể bắt đầu tạo một bộ thẻ flashcard miễn phí bằng cách nhấn vào công cụ “creat of study set”. Nhập các đề mục “Set title” ( tên thẻ học), “set description” (mô tả, mục này có thể có hoặc không). Thêm một thuật ngữ và định nghĩa và thẻ đầu tiên của bạn đã hoàn tất! Bạn có thể dễ dàng thêm một hình ảnh từ thư viện của Quizlet vào định nghĩa của bạn nếu bạn đang nghiên cứu một cái gì đó như lịch sử nghệ thuật, ngoại ngữ hoặc hóa học thì có rất nhiều hình ảnh hữu ích phù hợp với bạn. Khi bộ thẻ học của bạn hoàn tất, bạn có thể nghiên cứu nó, chỉnh sửa hoặc chia sẻ với bạn bè.

5. Tìm Flashcards trực tuyến

Với hàng triệu thẻ ghi chú đã được tạo bởi các sinh viên và giáo viên khác, bạn có thể dễ dàng tìm thấy thẻ ghi chú cho bất kỳ chủ đề nào trên Quizlet. Khi bạn tìm kiếm, bạn có thể chọn tìm kiếm các bộ nghiên cứu chỉ có hình ảnh, nếu hình ảnh giúp bạn học hiệu quả hơn.

6. Học với ứng dụng flashcard

Mang theo thẻ ghi chú của bạn ở bất cứ đâu với ứng dụng Quizlet, iOS và Android. Chế độ ngoại tuyến giúp bạn có thể học ngay cả khi bạn không có quyền truy cập Internet. Và bạn vẫn có thể sử dụng tất cả các tính năng tuyệt vời có sẵn trên trang web QuizletTHER khi bạn sử dụng ứng dụng này, bao gồm các tính năng chuyển văn bản thành giọng nói và hơn thế nữa.

Tác dụng khi dạy học trực tuyến cùng Quizlet

1) Tìm tài liệu học tập

Tìm thấy học phần hiện có giúp bổ sung nội dung bài học của bạn.

2) Tự tạo học phần của bạn

Thêm thuật ngữ, hình ảnh và âm thanh tuỳ chỉnh để chia sẻ với các học sinh của bạn.

3) Chơi Quizlet Live

Chọn một học phần, khởi động một trò chơi và huy động mỗi học sinh tham gia.

4) Xây dựng thói quen học tập tốt

Cho học sinh ôn bài bằng phương pháp hiệu quả; bất cứ lúc nào, bất kỳ nơi đâu.

5) Theo dõi tiến độ của học sinh


Link tải Quizlet miễn phí

Website:

https://download.com.vn/web/quizlet-online/download

Điện thoại android:

https://download.com.vn/android/quizlet-cho-android/download

Điện thoại ios:

https://download.com.vn/ios/quizlet-cho-ios/download

Giúp đạt kết quả tốt hơn nhờ nhận biết rõ khía cạnh cần nỗ lực hơn, Quizlet là ứng dụng web hỗ trợ người dùng học từ mới và khái niệm thuộc bất kỳ chủ đề nào. Ứng dụng này cho phép người dùng tạo ra một lớp học ảo để cùng học tập với bạn bè và thu lại giọng nói của chính mình. Hãy cùng biến việc học từ khô khan, nhàm chán trở lên thú vị với phần mềm học từ vựng ngoại ngữ Quizlet thông qua các Flashcard. Với ứng dụng này, bạn có thể nhớ từ mới, khái nhiệm và học cách phát âm như người bản ngữ một cách dễ dàng.

Tác giả: Nguyễn Lan Hương

Từ khóa: 

quizlet

,

học tập

,

công cụ

,

giáo dục

Đúng rồi bạn, cảm ơn bạn nhiều nhé

Trả lời

Đúng rồi bạn, cảm ơn bạn nhiều nhé

Bạn có nhiều bài viết tốt về ứng dụng trong giáo dục, chúc mừng bạn

Tốt quá đúng cái em đang cần

Bài này mình vừa đọc trên báo GDTĐ, tác giả Nguyễn Lan Hương là bạn đúng không?