Ra Mắt Ấn Phẩm “Blog Writing” Dành Cho Những Ai Muốn Tìm Hiểu Sâu Hơn Về Nghề Viết Blog

  1. Sách

  2. Kỹ năng mềm

Chào các bạn,

Vào đầu năm nay, mình nhận được lời mời đóng góp nội dung cho một ấn phẩm dành riêng cho người viết tại Việt Nam có tên gọi P.E.N (viết tắt của Proactive Experience for writers N More). Đây là một sản phẩm do chị Linh Phan làm chủ biên và được phát hành bởi Riobook.

Số đầu tiên của ấn phẩm này có chủ đề Blog Writing – tập trung hướng dẫn các bạn cách thức viết blog, phát triển nội dung, xây dựng nền tảng blog một cách đơn giản, dễ hiểu và dễ thực hành.

Được tham gia đóng góp nội dung cho một ấn phẩm có ý nghĩa như vậy là niềm vinh dự và tự hào lớn lao đối với mình. Bởi vậy nên mình đã gác lại mọi lịch trình để tập trung viết nội dung được đề nghị.

Dù chỉ đóng góp hai bài viết, mình vẫn hy vọng có thể gửi gắm tất cả những kiến thức hữu ích nhất đã góp nhặt được trên hành trình với blog chia sẻ cùng các bạn.

Về “Blog Writing”

Trong số Blog Writing này, bạn sẽ được tìm hiểu chi tiết nhất về quá trình bắt đầu, sáng tạo, phát triển và lớn mạnh cùng blog thông qua 3 phần chính:

  • Kỹ thuật và tư duy: cách tạo, xây dựng một blog chỉn chu và những tư duy cần có trong giai đoạn trước – trong – sau khi vận hành một blog.
  • Kiếm tiền từ viết lách: tiếp cận cách kiếm tiền từ blog và đúc rút kinh nghiệm từ các bloggers thông qua các bài phỏng vấn chuyên sâu.
  • Bạn hỏi, P.E.N gỡ rối: các vấn đề kỹ thuật thường gặp nhất xoay quanh blog được giải đáp bởi các chuyên gia của P.E.N.

Nếu bạn đang có nhu cầu phát triển sự nghiệp từ blog, đừng bỏ qua “Blog Writing” nhé.

Đặc biệt, bạn còn nhận được ưu đãi mở bán khá hấp dẫn như sau:

  • Tặng ngay mini-course “XÁC ĐỊNH NGÁCH VIẾT BLOG" TRỊ GIÁ 499K được thiết kế riêng bởi chủ biên Linh Phan CHO ĐƠN HÀNG ĐẶT TRƯỚC 7/7.

  • Giá chỉ còn 225,000đ (thay vì 250,000đ)

Để sở hữu ấn phẩm này, bạn có thể mua hàng trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada) hoặc ngay trên trang của Riobook theo đường dẫn sau:

Hy vọng các bạn sẽ dành nhiều tình cảm và ưu ái cho P.E.N cũng như các tác giả góp mặt trong ấn phẩm lần này (trong đó có The Introvert Writer).

Cảm ơn mọi người thật nhiều!

Chúc các bạn sức khỏe và bình an!

Từ khóa: 

viết blog

,

blog

,

sách

,

kỹ năng mềm

Em chúc mừng chị ạ.
Trả lời
Em chúc mừng chị ạ.