[RECAP] TALKSHOW “Cơ Hội Nào Cho Nữ Nhân Viên Hiện Đại?”

  1. Xã hội

Từ 20h00 đến 22h00 ngày 19/10/2021, buổi Talkshow được tổ chức bởi Mạng tri thức Việt Noron với chủ đề “Cơ Hội Nào Cho Nữ Nhân Viên Hiện Đại?'’ với sự tham gia của bốn vị khách mời là Anh Lê Minh Hưng, Chị Nguyễn Huyền My, Chị Trần Huyền, Anh Lê Thế Hanh đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

Cơ Hội Nào Cho Nữ Nhân Viên Hiện Đại?

Trong sự chuyển biến của thời đại, phụ nữ được khẳng định bản thân và có thêm nhiều cơ hội để nâng cao kiến thức và năng lực nghề nghiệp. Vai trò của các nhân viên nữ ngày càng được chú trọng, đề cao trong doanh nghiệp. Vậy cơ hội và lợi thế của nhân viên nữ trong thời điểm hiện tại là gì?

https://cdn.noron.vn/2021/10/20/dh484s8vogh9xf1rtvmsf-df7a9a0xc6r-8il7o5dpdfhdipy1dyxcmxmharvkxd4xiw0khyqi2kyhfaxqp2wvnhlyozflmhgysaoszzraw--9udh2u1mlrdrictdkwt4av82ps1600-1634723027-1634723027_1024.jpg

Hình ảnh sự kiện đang diễn ra

Thấu hiểu những khúc mắc, lo lắng đặc biệt là của các nhân viên nữ, Mạng tri thức Việt Noron đã tổ chức một buổi Talkshow tư vấn hoàn toàn miễn phí. Diễn giả của chương trình lần này có đến bốn vị khách mời từ những lĩnh vực khác nhau chia sẻ kinh nghiệm và quan điểm của mình về vấn đề này. 

4 phần nội dung chính của buổi Talkshow:

Cùng với sự đồng hành và dẫn dắt vô cùng khéo léo của MC Trà Linh - gương mặt rất quen thuộc của mạng Trí thức Noron, các khán giả đã lần lượt đi qua các nội dung:

Phần 1: Tổng quan vai trò của nữ giới trong thị trường lao động thực tế hiện nay.

Khai thác về thực tế vai trò của nữ giới trong doanh nghiệp của mỗi chuyên gia về tỷ lệ nhân viên nam/nữ, nhiêm vụ và các chức danh mà nữ giới thường được nắm giữ.

Phần 2: Lợi thế của nữ giới hiện nay trong thị trường lao động.

Phân tích lợi thế của nữ giới trong doanh nghiệp, những gì doanh nghiệp cần và kì vọng ở một nữ nhân viên giúp các bạn phát huy và trau dồi.

Phần 3: Khó khăn và thách thức của nữ giới trong môi trường làm việc và phát triển sự nghiệp.

Những chia sẻ dưới góc nhìn, kinh nghiệm thực tế của 4 chuyên gia về những khó khăn, thách thức mà nữ giới đang gặp phải khi muốn dấn thân và phát triển sự nghiệp. Và chia sẻ về cách thức mà diễn giả Trần Huyền và diễn giả Huyền My đã vượt qua.

Phần 4: Q&A giải đáp thắc mắc, chia sẻ kinh nghiệm cùng diễn giả.

Những câu hỏi, thắc mắc được gửi về từ các bạn khán giả được 4 diễn giả hỗ trợ giải đáp dưới quan điểm và kinh nghiệm mà các anh/chị đã tích luỹ được.

Thông qua chia sẻ và góc nhìn từ khách mời đã có rất nhiều khán giả theo dõi chương trình thể hiện sự yêu thích, đồng tình và gửi đến phản hồi tích cực bằng những lượt yêu thích và bình luận vô cùng sôi nổi. Nhiều khán giả đã đặt câu hỏi, chia sẻ câu chuyện của bản thân và từ đó có lẽ mỗi người đều đã tìm được cho mình định hướng, con đường riêng. Đó cũng chính là kết quả, giá trị mà các khách mời tham dự cùng Noron mong muốn có thể đem lại cho các bạn.

Xem lại buổi livestream Tại đây

Điểm nhấn của chương trình là phần chia sẻ những khó khăn và thách thức của nữ giới trong môi trường làm việc và phát triển sự nghiệp. Các khách mời đã đưa ra quan quan điểm, những góc nhìn khách quan thú vị khác nhau của người tuyển dụng, chủ doanh nghiệp. Qua đó, khán giả tham gia đã được định hướng cách để xử lý vấn đề, khủng hoảng cá nhân, gợi mở các góc nhìn và cách tư duy đúng đắn.

Thông báo nhận thưởng

Ban tổ chức xin chúc mừng 5 bạn đã nhận được 1 phần quà của chương trình là Voucher giảm 50% một trong các Khoá đào tạo Headhunting từ nhà tài trợ One Arrow Consulting:

1. Bạn Ngọc Phạm

2. Bạn Nguyễn Thị Hoài

3. Bạn Chau Nhiep

4. Bạn Hà Phan

5. Bạn Mai Nguyễn

5 bạn có thể inbox fanpage 

Noron - Hỏi hay đáp chất
hoặc tài khoản chăm sóc người dùng Noron để được hỗ trợ nhận giải. Một lần nữa xin chúc mừng các bạn!

Noron Mạng tri thức Việt, với sứ mệnh của Nền tảng hỏi - đáp dành cho người Việt, Noron luôn sẵn sàng tiếp nhận những thắc mắc của người dùng và hân hạnh kết nối đến mạng lưới các chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ.Thông tin chung các Chuyên gia trên Noron tại đây

Nếu cần được tư vấn, mời các bạn Noronion gửi thông tin đến Noron.vn hoặc Fanpage Noron Hỏi hay – đáp chất để được kết nối cùng các chuyên gia khách mời.

Từ khóa: 

xã hội

Cảm ơn các khách mời đã chia sẻ những điều rât hữu ích 
Trả lời
Cảm ơn các khách mời đã chia sẻ những điều rât hữu ích