Review phim Vincenzo!!!

  1. Phim ảnh

Mình bắt đầu xem Vincenzo khá là muộn khi phim đã đến tập 18 và lúc ấy mình mới bắt đầu xem từ tập 1. Mở đầu tập 1 là khung cảnh mang màu hơi trầm mình đã nghĩ bộ phim chắc mình sẽ không thích nhưng thật không ngờ mình lại thích bộ phim như thế. Trong tập một mở đầu là sự ngầu đét của nhân vật Vincenzo do Song Jong Ki thủ vai, nhưng đến giữ tập lại mang lại cho mình tiếng cười sảng khoải từ các tình tiết đến diễn xuất của các nhân vật từ chính, phụ.

Nhìn tổng thể, nội dung của Vincenzo xoay quanh trận chiến công lý giữa những người yêu tiền và quyền. Qua đó phản ánh những bất công đầy trái ngang, cùng những mặt tối vô cùng tréo nghoe đang âm thầm hiện hữu trong xã hội Hàn Quốc ngoài kia. Trong những bộ phim Hàn Quốc kịch bản thường để cho phe phản diện chính là một tập đoàn lớn và Vincenzo cũng không ngoại lệ. Trong phim tập đoàn Babel trong phim chuyên thao túng giới tư pháp và hành pháp, dùng mọi phương thức ghê tởm và hèn hạ để đạt được mục đích kinh doanh đê tiện của mình. Họ dễ dàng bắt thóp dư luận, đổi trắng thay đen, biến đen thành trắng để chèn ép những ai cản đường. Và đối đầu với họ không phải là phe thiện hoàn toàn mà là phe nửa chính, nửa tà đây chính là điểm đặc biệt của Vincenzo đối với những bộ phim khác. Vincenzo (Song Joong Ki) vốn là một luật sư cho tổ chức tội phạm Mafia khét tiếng tại Ý, anh khiến cho rất nhiều tổ chức Mafia khác phải khiếp sợ với độ ra tay của mình. Sánh đôi bên anh là cô nàng Hong Cha Young (Jeon Yeo Been) – một luật sư tham vọng, không từ thủ đoạn để giành phần thắng về mình. Nhân vật thiện lương nhất của bộ phim có lẽ thuộc về Hong Yu Chan (Yoo Jae Myung) – ông bố hiền từ kiêm đối thủ của cô nàng Cha Young xinh đẹp. Đáng tiếc Vincenzo không có chỗ cho người hiền lành, nên kết cục của Hong Yu Chan cũng được định đoạt từ sớm. Sự ra đi của ông chính là tiếng nói phản ảnh sự thật đằng sau những tội ác của tập đoàn Babel. Đối đầu với một đối thủ quá mạnh như tập đoàn Babel Vincenzo đã lựa chọn cách lấy độc trị độc để xử lý tập đoàn Babel.

Tuy chủ đề phim không mới, những nhờ cách xây dựng kịch bản nhân vật mang tính trào phúng mà bộ phim đã thu hút được rất nhiều khán giả. Màu sắc phim là màu trầm lạnh nhưng bộ phim lại có rất nhiều những tình tiết cười up cười down. Dù khen nhiều đến đâu thì bộ phim cũng có một điểm chê nho nhỏ đối với mình, chính là ở những tập đầu Cha Yong đã có những cản diễn hơi lỗ nhưng diễn xuất đã được hoàn thiện tốt hơn. Bộ phim không chỉ mang lại cho ta tiếng cười mà còn dẫn chúng ta đến những mạch cảm xúc buồn, về tình cảm gia đình.

Kết lại đối với mình Vincenzo là một bộ phim mang tính giải trí cao và mình rất thích bộ phim này, mình đã cày xong bộ phim trong một tuần. Ai đã xem Vincenzo thì hãy đẻ lại cảm nghĩ cho mình biết nhé.

Từ khóa: 

phim ảnh

mình khá tiếc cho nhân vật Vincenzo vì mới đầu được giới thiệu là Anti-hero nhưng phần thể hiện thì thiên về hero hơn.

Còn 1 câu hỏi bỏ ngỏ là anh ấy xử mấy đứa đánh thuốc mê cướp đồ của ảnh chưa?

Trả lời

mình khá tiếc cho nhân vật Vincenzo vì mới đầu được giới thiệu là Anti-hero nhưng phần thể hiện thì thiên về hero hơn.

Còn 1 câu hỏi bỏ ngỏ là anh ấy xử mấy đứa đánh thuốc mê cướp đồ của ảnh chưa?

"Babel" quả là một cái tên đầy ẩn ý và biểu tượng :)

Mình xem phim cười như điên vậy, mấy nhân vật phụ hài đỉnh luôn 🤣 🤣 🤣