[Review sách] Alpha Art - Trai Khôn Không Sợ Cô Đơn

  1. Sách

Nghe tên chắc các bạn đã đoán ra phần nào nội dung cuốn sách=)) Cụm từ Alpha male lần đầu tiên mình cũng được nghe đến là qua quyển sách này. Chắc câu hỏi sao một đứa con gái lại đọc quyển sách này. Kỳ thực, một trong 2 tác giả là cựu cựu lão làng trong CLB mình tham gia và trong lúc stalk về chiến tích của các cựu cựu thành viên thì rất bất ngờ khi có người không chỉ là dân IT chính hiệu thành tích đầy mình mà còn viết sách tán gái chính hiệu nữa ( và không chỉ nói chơi, giờ thì anh ấy có vợ rất xinh và giỏi rồi nhé) :D nên là tò mò xem chơi thôi =))

Khái niệm về đàn ông alpha thì các bạn tự google nhé, tựu chung thì là đàn ông đích thực, không chỉ là nice guy đâu mà là kiểu đàn ông thu hút người khác hơn bất kỳ kiểu nào khác.

Ôi phải nói là sách cực kỳ chi tiết với 5 phần:

  1. Phụ nữ có thực sự khó hiểu
  2. Ba loại đàn ông trong giao tiếp với phụ nữ
  3. Đàn ông Alpha ( không phải google nữa nhé, đọc sách là biết :D)
  4. Mô hình diễn biến cảm xúc
  5. Nhắn tin, gọi điện và hẹn hò

Lời đầu tiên tác giả khẳng định đàn ông đa phần hiểu sai phụ nữ bởi vì phụ nữ ...cũng chẳng hiểu chính mình. Phụ nữ không biết thứ gì họ bị hấp dẫn và cuốn hút, quan trọng là cảm xúc ( vâng, chẳng có logic gì đằng sau đây cả) và họ có thể thích chính thứ mà mình ghét. Tác giả lập luận con gái ghét logic và đàn ông thì không thể nào nói chuyện với một cô gái như một thằng bạn của mình, đầy tính logic và lý trí ( có gì sai sai :P ) và chính vì vậy, thay vì để ý đến lời nói của cô gái, hãy nhìn vào ngôn ngữ cơ thể, hành động của nàng.


Và tác giả bắt đầu đưa ra các tips cực kỳ chi tiết:

  • Con gái thường bị hẫng bởi sự lạnh nhạt bất thường
  • Khi nàng bắt đầu quen với sự có mặt của bạn, hãy bắt đầu dừng lại
  • Hành động khác suy nghĩ thông thường của nàng sẽ khiến nàng chú ý bạn hơn
  • Những lời khen lặp đi lặp lại thật khiến con gái ngán ngẩm

Cùng với đó, tác giả đưa ra những ví dụ vô cùng chân thực, chi tiết đến từng câu thoại và hành động =))

Và nào, giờ đến lúc xem bạn thuộc loại đàn ông nào ( có trắc nghiệm luôn nhé)

  1. Nice guy: chắc giới trẻ giờ gọi là anh trai mưa, dễ bị sai khiến, nhàm chán và dễ đoán biết
  2. Trai đểu: trai đểu thường hấp dẫn, bởi vì họ biết tạo cảm xúc, tạo bất ngờ cho phụ nữ
  3. Alpha Male: Vâng, đẳng cấp ga lăng, lịch sự, biết tạo cảm xúc cho phái nữ, tất cả những gì tốt đẹp thuộc về anh

Đây là lý do tác giả dẫn đến phần 4 và đưa ra các bước, các giai đoạn cực kỳ cụ thể cho mô hình tán tỉnh trước khi đi đến phần cuối: Thử thách? Tại sao lại thử thách ở đây: bởi vì sau khi bạn đi đủ qua mô hình, cần phải xem bạn đã thực sự thành công với đối tượng chưa, nếu chưa xem lại bước 4 =)) và đương nhiên rồi, Wingman - một người phụ tá để làm bạn nổi bật hơn chắc chắn sẽ rất hữu ích cho việc tán gái, chẳng thế mà Ted Mosby mới được coi là Wingman của Barney Stinson chứ ( nhưng đừng lôi thằng bạn đụt đụt hay xấu giai hơn bạn đi tán gái nhé- đây không phải cách chơi của Alpha Male :D ). Nếu bạn đang FA hay mãi chưa cưa đổ đối tượng, liệu bạn có tò mò mua 1 quyển không?

Note: Ah và các bạn ạ, dù biết đến quyển sách này 4 năm trước nhưng giờ mình mới tò mò vào xem thì không những sách mà forum giải đáp cũng đang hoạt động rất sôi nổi nhé =) các bạn có thể hóng tại: https://www.alphaart.vn/forum/

Từ khóa: 

tán gái

,

fa

,

alpha male

,

sách

Mình không tin vào mấy thể loại sách như này lắm nhưng bạn mình thì bảo nhờ sách này mà nó tán được gái

Trả lời

Mình không tin vào mấy thể loại sách như này lắm nhưng bạn mình thì bảo nhờ sách này mà nó tán được gái

Sách tựa tựa thế này nhiều lắm, đọc cho vui thôi. Lý thuyết là thế, còn làm được hay ko thì lại là chuyện hoàn toàn khác. Nói chung chị em nghĩ gì ko thể biết được, cũng ko thể hiểu được.

Nói chung cứ làm trai tốt anh trai mưa 1 thời gian, sau đó kno đau thương nhiều rồi thì sẽ thành trai đểu =)). Trai đểu chán rồi muốn ổn định, thì nó sẽ thành cái gọi là alpha đấy =)).

Tính áp dụng thực tiễn cao phết