[REVIEW SÁCH]: Kiếp nào ta cũng tìm thấy nhau

  1. Sách

Kiếp nào ta cũng tìm thấy nhau

Tác giả: Brian Weiss

Ai cũng có một người đặc biệt của riêng mình. Thông thường, mỗi người sẽ có hai, ba thậm chí là bốn người như vậy. Họ vượt qua muôn vàn đại dương thời gian và những tầng mây không gian để đoàn tụ với bạn. Họ đến từ phía bên kia của bầu trời. 

Và có những chuyện dù chúng ta cố trốn tránh thì cuối cùng vẫn có thể tìm ra. “Kiếp nào ta cũng tìm thấy nhau” viết về những linh hồn tri kỷ, những người có mối liên kết vĩnh viễn với nhau bằng tình yêu. Những nhân vật trong câu chuyện luôn gặp nhau hết lần này đến lần khác, hết kiếp này cho đến kiếp khác vẫn tìm thấy nhau. “Kiếp nào ta cũng tìm thấy nhau” chủ yếu nói về câu chuyện của hai nhân vật cũng là hai bệnh nhân đã đến gặp ông Brian Weiss để trị liệu tâm lý. Đó là Elizabeth và Pedro. 

https://cdn.noron.vn/2024/03/09/4233257488678470-1709992133.jpg

Elizabeth – một nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu công ty kế toán riêng tại Miami mang nhiều đau khổ sau cái chết của mẹ cô và gặp nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Còn Pedro - một người đàn ông cũng chìm đắm trong sự đau khổ. Cuộc sống của anh chồng chất nỗi buồn, bí mật không thể chia sẻ và khao khát giấu kín. Hành trình vượt qua những vấn đề tâm lý và tìm thấy nhau ở thế giới thực tại của Elizabeth và Pedro. Sau cuộc hành trình trở về kiếp trước của chính mình. Elizabeth và Pedro đã kết hôn và sống hạnh phúc ở Mexico.

Chúng ta sẽ tìm thấy và nhận ra tri kỷ của mình như thế nào, rồi đưa ra quyết định làm thay đổi chính mình ra sao là những khoảnh khắc quan trọng và xúc động nhất trong cuộc đời mỗi người.

Cảm nhận từ bản thân khi đọc “Kiếp nào ta cũng tìm thấy nhau”

Cuốn sách giúp bạn hiểu hơn về thế giới thực, về tâm linh. Để bản thấy được rằng tình yêu không chỉ đẹp ở thế giới thực mà còn đẹp ở cả linh hồn. Những câu chuyện của các nhân vật đều mang một nét riêng đầy đượm buồn. Và cách các nhân vật đã thoát ra khỏi những vấn đề về mặt tâm lý trong quá khứ. Một cuốn sách rất đặc biệt khi có sự kết hợp giữa văn học và y học. Với cách kể chuyện, sử dụng ngôn từ và văn phong của tác giả làm cho những câu chuyện từ thực tế rất chân thật đầy cuốn hút người đọc.

Dung Võ

Từ khóa: 

sách

,

sách tâm lý học

,

sách hay

,

tâm lý học

,

review sách

,

sách

Mình cũng rất thích quyển này 

Trả lời

Mình cũng rất thích quyển này