[REVIEW SÁCH]: Mặc kệ chuyện đời, sống thảnh thơi.

  1. Sách

MẶC KỆ CHUYỆN ĐỜI, SỐNG THẢNH THƠI.

Tác giả: Tiến sĩ Michael Olpin & Sam Bracken

"Cuốn sách này dành tặng bất cứ ai thực sự cần được thư giãn, tìm kiếm sự bình yên, chánh niệm và cân bằng dù đang trong hoàn cảnh nào".

https://cdn.noron.vn/2021/11/17/25088114333456-1637146352.jpg

Nội dung cuốn sách được thực hiện bởi Tiến sĩ Michael- một chuyên gia hàng đầu nghiên cứu về sự căng thẳng, kết hợp với Sam Bracken- một bệnh nhân từng bị căng thẳng giày vò nhưng hiện giờ đã hoàn toàn thoát khỏi nó.

"Mặc kệ chuyện đời, sống thảnh thơi"- cuốn sách thuộc sách kĩ năng tuy nhiên không hề cứng nhắc. Cuốn sách khá thú vị là có những câu chuyện thật của những con người thật từng bị sự căng thẳng bóp nghẹt. Câu chuyện của Sam Bracken- một đứa trẻ được ra đời sau một vụ cưỡng hiếp, rồi từng bị hành hạ bởi cha dượng phải dùng đến rượu và ma túy để giảm bớt căng thẳng vì không thể chịu đựng nỗi cuộc sống đó. Nhưng hiện tại, ông đã là một người chồng, người cha đáng kính thành công trong cuộc sống, là một lãnh đạo kinh doanh, diễn giã và tác giả đoạt giải thưởng lớn. Nếu muốn biết Sam đã vượt qua nỗi đau và sự căng thẳng như thế nào thì mời mọi người đọc cuốn sách “Mặc kệ chuyện đời, sống thảnh thơi” này nhé! Bên cạnh câu chuyện của Sam Bracken thì còn các câu chuyện khác của những sinh viên ở trường Đại học được Tiến sĩ Michael Olpin khảo sát và nghiên cứu.

https://cdn.noron.vn/2021/11/17/25088114333459-1637146400.jpg

“Mặc kệ chuyện đời, sống thảnh thơi” nổi bật hơn những cuốn sách khác về khả năng kiểm soát căng thẳng là nhờ phương pháp tiếp cận ”toàn bộ cơ thể”. Unwind- Giải phóng là sự tối ưu hóa cơ thể, trái tim, tâm trí và tâm hồn, giúp bạn nhận ra rằng mọi vấn đề, chiều hướng của cuộc sống đều ảnh hưởng đến mức độ lo lắng của bạn. Nó giúp bạn hiểu rõ bạn là ai cũng như các ưu tiên và mục tiêu của bạn.Đồng thời, cuốn sách chỉ cho bạn cách chịu trách nhiệm với cuộc sống của chính mình và làm thế nào để đưa ra lựa chọn nhằm ngăn chặn sự căng thẳng ngay từ đầu.

Đánh giá cá nhân: Một cuốn sách kĩ năng khá hay tuy phần 1 hơi khô khan. Cũng vì cách đọc của bản thân là mình đọc sách không theo tự trình từ đầu đến cuối mà xem mục lục phần nào đọc thấy tiêu đề hay hay lạ thì mình lật đọc trước. Thế là lật vào phần 2 cuốn sách “Làm thế nào để có một cuộc sống không căng thẳng?” mình đã đọc đến những bài tập giúp giải tỏa sự căng thẳng cũng như những bài tập khiến tâm hồn trở nên nhẹ nhõm và thảnh thơi hơn với cuộc sống xô bồ này. Những bài tập này khá bổ ích đối với tất cả mọi người chứ không chỉ dành riêng cho những ai đang mắc chứng căng thẳng.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng phản ứng chiến đấu hay bỏ chạy. Chúng ta có thể học nhiều cách khác nhau để đối mặt và phản ứng lại.

Thank you for reading!

Review&photo by Dung Võ.

https://cdn.noron.vn/2021/11/17/28542110629681-1637146338.jpg
Từ khóa: 

sách kỹ năng

,

sách

Bìa sách xinh xỉu ❤️

Trả lời

Bìa sách xinh xỉu ❤️

"Học được cách nhận lỗi. Bạn không thể có khả năng luôn đúng, nếu không biết nhận lỗi vĩnh viễn đều sẽ làm sai."

Đọc sách mới thấy có nhiều mảnh đời bất hạnh nhưng họ không hề đổ lỗi cho hoàn cảnh mà vẫn đầy nghị lực vươn lên, thật đáng ngưỡng mộ! Cảm ơn Dung đã review nhé em.