[REVIEW SÁCH]: Nghệ Thuật Cân Bằng Cảm Xúc Cho Người Trưởng Thành

  1. Phong cách sống

  2. Sách

  3. Tâm lý học

Nghệ Thuật Cân Bằng Cảm Xúc Cho Người Trưởng Thành

Tác giả: Lara E. 

Bạn đang tìm cách giúp bản thân hiểu rõ mục đích sống của mình. Bạn đang gặp khó khăn trong việc quyết định có những định hướng của bản thân trong tương lai. Liệu điều gì đang cản trở bạn trong việc phát triển bản thân ở “tuổi trưởng thành”? Khi đứng trước áp lực việc lên kế hoạch cuộc đời khiến bạn rơi vào trạng thái chênh vênh, đôi lúc mất phương hướng. Vượt qua những khó khăn ở độ tuổi trưởng thành vốn là một bài toán nan giải đối với mỗi người. 

Hành trình vượt qua những thách thức ở độ tuổi trưởng thành, hãy bắt đầu tạo dựng sự cân bằng trong cơ chế điều hoà cảm xúc và tìm thấy điều khiến bạn hạnh phúc. Trong cuốn sách “Nghệ thuật cân bằng cảm xúc cho người trưởng thành” của tác giả Lara E. Fielding là một Tiến sĩ tâm lý học sẽ mang đến cho bạn và tôi có cái nhìn sâu sắc hơn về từng giai đoạn trưởng thành trong cuộc đời mình, thông qua các nền tảng lý thuyết và phương pháp rèn luyện. 

Chúng ta được tìm hiểu sâu hơn các thói quen về mặt cảm xúc và hành vi của bản thân khi phải đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống. Đồng thời được hướng dẫn những kỹ năng cần thiết để giúp cho quá trình phản ứng lại các vấn đề hiệu quả hơn, thay vì chỉ phản ứng như một thói quen khi bạn tập làm “người lớn”. Cuốn sách “Nghệ thuật cân bằng cảm xúc cho người trưởng thành” sẽ giúp bạn chủ động kiến tạo con đường mà mình mong muốn, để bạn không chỉ đơn giản là tồn tại, thoái thác và luồn lách để tránh né những thách thức của cuộc sống.

https://cdn.noron.vn/2022/11/21/9813234315693778-1669019163.jpg

Để hiểu rõ hơn cảm xúc qua từng giai đoạn trưởng thành, Tiến sĩ Lara E. Fielding đã chia nội dung sách gồm 4 phần để độc giả dễ dàng tiếp cận với nội dung.

Phần 1: Nhận thức tính phổ quát trong bạn. Ở phần này, chúng ta sẽ có cái nhìn tổng quát về tâm lý ảnh hưởng đến cảm xúc của giai đoạn trưởng thành.

Phần 2: Bạn độc đáo. Toàn bộ phần này sẽ xoay quanh tìm hiểu sâu về lý do khiến mỗi chúng ta thường mắc kẹt về mặt cảm xúc. Tác giả đưa ra những phương pháp chánh niệm và các bài tập giúp người đọc hiểu rõ hơn về chính mình và định hướng trong cuộc sống.

Phần 3: Bạn khéo léo. Rèn luyện kỹ năng cần thiết để hoà hợp với cảm xúc và thúc đẩy động lực cho bản thân. Bên cạnh đó có nhiều bài tập rèn luyện về xử lý vấn đề, gieo hạt giống lòng trắc ẩn,...

Phần 4: Bạn thành công. Cách ứng dụng các kỹ năng cùng với người khác để xây dựng những mối quan hệ lâu dài trong khi vẫn đáp ứng được nhu cầu của bản thân.

Cuộc đời của chúng ta giống như một con đường dài. Nếu được người khác trao cơ hội bạn có sẵn sàng đón nhận, tiến lên và sống một cuộc đời như bạn mong muốn? Cuốn sách “Nghệ thuật cân bằng cảm xúc cho người trưởng thành” của tác giả Lara E. Fielding sẽ giúp bạn khám phá được bản thân, giải mã được chính mình để thành công.

Review & photo by Dung Võ.

https://cdn.noron.vn/2022/11/21/68308102943687995-1669019118.jpg

Từ khóa: 

sách tâm lý

,

tâm lý học

,

phong cách sống

,

sách

,

tâm lý học

Cảm ơn bài Review từ Dung nhé. Người trưởng thành ngày nay rất hối hả trong việc "có thêm" nhưng đôi lúc lại thường quên đi việc cân bằng.

Trả lời

Cảm ơn bài Review từ Dung nhé. Người trưởng thành ngày nay rất hối hả trong việc "có thêm" nhưng đôi lúc lại thường quên đi việc cân bằng.

Ôi cuốn này hay và bìa xinh quá. Không biết là mua cuốn này tặng bé 15 tuổi thì phù hợp không vậy bạn?