Review sách: MÁU VÀ HOA - CIDERELLA NGOẠI TRUYỆN

  1. Giáo dục

  2. Sách

  3. Noron

MÁU VÀ HOA - CIDERELLA NGOẠI TRUYỆN

Tác giả:Jennifer Donnelly

Công ty phát hành: Mintbooks

Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

Số trang: 484

Loại bìa: Bìa mềm

https://cdn.noron.vn/2022/01/17/85955891916332418-1642389217.jpg

Từ câu chuyện cổ tích mà chúng ta thường hay nghe kể đã được bà Jennifer sử dụng sự thông thái và trí tuệ của mình tiếp nối kể ra câu chuyện từ góc độ khác. Một góc độ khác đủ để ta phải nghiền ngẫm, có suy nghĩ rộng mở hơn về câu chuyện.

Mở đầu câu chuyện là sự xuất hiện của các nhân vật chỉ có trong tưởng tưởng của con người, không thể hiện hình vật thể để ta cảm nhận bằng xúc giác, họ là nút mở câu chuyện thêm ý nghĩa hơn. Cinderella ngoại truyện chính là câu chuyện sau khi nàng Ella cưới được hoàng tử và trở thành hoàng hậu, cuộc sống của ba mẹ con dì ghẻ từ khi Ella rời đi như thế nào. Isabelle vượt qua ranh giới của cái chết đau đớn để tìm lại hạnh phúc của riêng mình. Nếu bạn thắc mắc những nhân vật đầu câu chuyện là ai, cuộc sống của ba mẹ con dì ghẻ sau này có giống với tưởng tượng của mình không hay nàng Ella có thực sự tốt bụng hãy rước em sách này về mà đọc thử.

https://cdn.noron.vn/2022/01/17/759126850799846-1642389288.jpg

Tiểu thuyết này phải nói đọc cực kì cuốn hút. Cho ta một định nghĩa mới về cái đẹp, đồng thời cũng mang lại nhiều bài học quý giá:Lên án xã hội bất bình đẳng về giới tính; nữ giới cũng có quyền làm những điều lớn lao như đàn ông chứ không phải chỉ ở nhà làm việc, chăm con; mỗi người đều có số phận của riêng mình tuy nhiên nếu số phận bất hạnh ta nên nắm bắt từng cơ hội, từng cơ hội một để từng lại hạnh phúc trong cuộc đời mình. Hãy luôn cố gắng mỗi ngày và trân trọng những người xung quanh.

Review & photo by Cao Thị Thanh Hiền

~~~~Thanks for your reading~~~~~

Từ khóa: 

review sách

,

giáo dục

,

sách

,

noron

Bìa sách này xinh xắn quá 💗

Trả lời

Bìa sách này xinh xắn quá 💗

Cuốn này có liên quan gì đến câu chuyện cổ tích Cô bé lọ lem ko em?