Robotcall đang làm phiền bạn như nào?

  1. Công nghệ thông tin

Robotcall là cuộc gọi điện tự động được thực hiện bởi một hệ thống máy tính. Các cú gọi điện này gửi đến smartphone của bạn và tự động phát lời thoại bất cứ khi nào bạn Alô trả lời.

Robotcalls bắn liên thanh, có khi 10 loạt/1 ngày. Block mỏi tay, nhưng chúng có rất nhiều đầu số khác nhau.

Chúng làm phiền bạn vì gây bất ngờ bởi một loạt điện không mong muốn: Choáng! vì đang làm việc. Giật mình😭vì đang ngủ. Bị "bé cái lầm"🤭khi bạn chờ cuộc gọi khẩn từ người thân.

Bạn thấy phiền không? Xin góp cmt.

https://cdn.noron.vn/2020/06/07/679ff67713a4b87f8d943e3750ae24e4.jpg
Từ khóa: 

autocall

,

callbot

,

robocall

,

công nghệ thông tin

Hãy quan tâm đến nội dung và giá trị nó mang lại cho bạn.
Trả lời
Hãy quan tâm đến nội dung và giá trị nó mang lại cho bạn.

Mình thấy nó phiền thì nó như thế, ngược lại cũng vậy :))

Mình tùy hoàn cảnh, khi mình đang bận hoặc tâm trạng ko thoải mái gần như sẽ dập máy và dừng ngay lập tức (ko phải với bot mà với người cũng sẽ "xin lỗi m đang bận" rồi tắt luôn)

Khi mình có thời gian thì thi thoảng sẽ tiếp chuyện qua lại một chút

Cũng ko vấn đề gì lắm, nhấc máy lên thấy giọng con bots thì dập máy.

Mình thấy cũng bình thường. Công việc mình cũng nghe đt nhiều, nên thêm vài cuộc nữa cũng chẳng sao. Trong liên lạc mình cũng có ít số lạ. Nên cứ thấy số lạ thích thì nghe, ko thì thôi, ai cần sẽ gọi lại. Mà lỡ thích, bắt máy thấy giọng máy với nhạc là cắt cái rụp. Xong. Hì.

Tôi đang làm đồng thời cả 2 việc:

  • Phân loại và chặn các cuộc gọi rác. (Đang thử nghiệm và sẽ chặn trong thời gian tới).
  • Xây dựng hệ thống tổng đài tự động (đương nhiên có cả tính năng Auto Call out).

Việc một cuộc gọi bị xem là làm việc đối với từng người khác nhau là khác nhau. Với những người thu nhập cao, dân văn phòng, người bận rộn thì phản ứng thường là rất khó chịu. Nhưng với nhiều người, các cuộc gọi đó đôi khi lại làm niềm vui, và họ buôn chuyện với saler rất dài dù không có nhu cầu. Ngoài ra những cuộc gọi đến đúng tập khách hàng mục tiêu cũng không gây ra bức xúc.

Giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề này chính là sử dụng công nghệ BrandName Call (hiện tên doanh nghiệp gọi điện). Chặn và cấm hết tất cả các số điện thoại di động gọi quá nhiều. Muốn gọi nhiều phải đăng ký BrandName Call.

Khi nó gọi đến, cô cô thường mở loa ngoài cho con chim điêu nói chuyện cùng.

Mình thấy ko có vấn đề gì cả vì mình thấy số lạ mình rất ít khi bắt máy (đặc thù công việc mình không có cần nghe đt nhiều). Mà giả sử có callbot thì cũng ko sao, nếu nghe hứng thú mình sẽ nghe tiếp ntn, còn không thì thường 5-7s là mình off.

Tôi ko cảm thấy phiền vì tôi kiểm soát được nó mà.hihi