Sách "Món quà của cái chết"

  1. Sách

  2. Tâm linh

  3. Noron

Với lối viết giản dị, khúc chiết, cảm động mà đầy lôi cuốn, gợi mở, độc giả sẽ khó lòng dứt ra được khi đã cầm trên tay ấn phẩm “Món quà của cái chết”. Tình yêu tâm linh qua trải nghiệm của chính tác giả có thể sẽ giúp chữa lành cho những tổn thương tâm lý của chính chúng ta.

Giới thiệu cuốn sách

Cuộc sống của Hải Yến bị đảo lộn khi cô phát hiện ra người đàn ông trong trái tim mình, thầy giáo cấp 2 của cô, bị ung thư giai đoạn cuối. Những sự kiện bí ẩn xảy ra trước, trong và sau cái chết của ông khiến cô tiến hóa tâm linh mạnh mẽ, làm thức tỉnh sức mạnh vô tận của tình yêu vô điều kiện trong linh hồn cô, và giúp cô nhớ lại mối quan hệ tâm linh tri kỷ giữa họ. Với lối viết giản dị, khúc chiết, cảm động mà đầy lôi cuốn, gợi mở, độc giả sẽ khó lòng dứt ra được khi đã cầm trên tay ấn phẩm“Món quà của cái chết”. Tình yêu tâm linh qua trải nghiệm của chính tác giả có thể sẽ giúp chữa lành cho những tổn thương tâm lý của chính chúng ta.

https://cdn.noron.vn/2021/12/23/63771704111367046-1640265288_1024.jpg

Tác giả đã rất chân thành và dũng cảm khi viết về những trải nghiệm chân thực của mình. Trải qua rất nhiều chu kỳ từ nghi vấn đến tin tưởng, và những nghiên cứu miệt mài về bản chất của cái chết, Hải Yến đã quyết định đi theo tiếng gọi thứ hai của cuộc đời mình, trở thành người hỗ trợ sinh tử, giúp nâng đỡ và giải tỏa nỗi đau của những gia đình bị cái chết chia lìa với người thân yêu. Đó chính là điều tuyệt vời nhất! Cuốn sách “Món quà của cái chết” là lời hứa của cô đến linh hồn người thương yêu, để chuyển hóa món quà của ông thành món quà mang lại sự chữa lành cho độc giả.

Thông tin tác giả

Tác giả Hải Yến nhận học bổng Asean đi du học tại Singapore năm 18 tuổi và sau khi tốt nghiệp đại học cô đã làm việc tại Bộ Giáo dục Singapore. Những thành công trên con đường học vấn và công việc sớm chuyển sang sự dằn vặt nội tâm về giá trị của bản thân khi cô đối mặt với nguy cơ đổ vỡ hôn nhân sau khi sinh con đầu lòng. Cuộc hành trình tìm kiếm bản thân khiến cô nhận ra có một thế lực vô hình nào đó dẫn dắt cô đến những cuốn sách cần đọc và gặp những người cần gặp để tìm lời giải đáp cho mình.

https://cdn.noron.vn/2021/12/23/3162514122914270-1640266004_1024.jpg
Tận tâm tử tế
------------------------
Tôi xin dành bốn từ trên để tri ân đội ngũ biên tập, thiết kế và xuất bản của Thiện Tri Thức.
Thật khó để vượt qua bóng tối của sự mất mát một cách đau đớn như vậy. Tôi xin kính cẩn trước nỗi đau của bạn đọc, nếu như bạn là một người không may phải trải nghiệm sự xót xa của việc chia ly với người thân yêu trong đại dịch Covid-19. Tuy nhiên nếu bạn có duyên đến với quyển sách này, có lẽ người thương yêu của bạn vẫn đang ở bên bạn, lo lắng cho sự đau đớn vô cùng tận của bạn, và dẫn dắt bạn đến cuốn sách này để đem lại cho bạn một chút ánh sáng ấm áp trong bóng đêm dày đặc mà bạn tưởng sẽ không bao giờ tan biến. Cuốn sách này là lời nhắn nhủ, là Món quà mà người thương yêu muốn dành tặng bạn, để bạn hiểu rằng họ vẫn ở bên bạn. Họ đã từng ở bên bạn trong kiếp trước, đã ở bên bạn trong kiếp này và rồi khi có nhân duyên, sẽ tái ngộ cùng bạn trong kiếp sau
Tác giả Phạm Hải Yến

Sự kiện giao lưu cùng tác giả

Không ai trong chúng ta muốn nhắc đến "cái chết", dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nhưng nếu điều đó xảy ra với người mà bạn thương yêu thì bạn sẽ đón nhận ra sao? Có khi nào bạn từng nghĩ rằng những người ra đi muốn bạn hiểu một điều gì đó thông qua "cái chết" của họ?

https://cdn.noron.vn/2021/12/23/63771704111367060-1640266321_1024.jpg

+ Chị Phạm Hải Yến, tác giả cuốn sách Món Quà Của Cái Chết, là người đã có những trải nghiệm tâm linh đặc biệt khi cô phát hiện ra người đàn ông trong trái tim mình, thầy giáo cấp 2 của cô, bị ung thư giai đoạn cuối. Những sự kiện bí ẩn xảy ra trước, trong và sau cái chết của ông khiến cô tiến hóa tâm linh mạnh mẽ, làm thức tỉnh sức mạnh vô tận của tình yêu vô điều kiện trong linh hồn cô, và giúp cô nhớ lại mối quan hệ tâm linh tri kỷ giữa họ.

+ Chị Thy Dung, người đã có những trải nghiệm kết nối linh hồn với người thân yêu của mình và qua đó chị đã hiểu sâu thêm về bản chất của cuộc sống, tình yêu và cái chết.

Với sự chân thành, dũng cảm và tinh thần sẻ chia, tác giả Phạm Hải Yến và chị Thy Dung sẽ cùng với Sách Thiện Tri Thức chia sẻ những trải nghiệm chân thực của mình, thông qua chương trình giao lưu mang tên Món Quà Của Cái Chết vào lúc 09:00 ~ 11:00 ngày 25/12/2021 tại Zoom.

Từ khóa: 

món quà của cái chết

,

phạm hải yến

,

tủ sách thiện tri thức

,

thiện tri thức

,

noron

,

sách

,

tâm linh

,

noron

Chà, nghe tên đã thấy hấp dẫn rồi

Trả lời

Chà, nghe tên đã thấy hấp dẫn rồi