Sách Thiện Tri Thức: Liệu pháp tâm hồn

  1. Tư vấn sức khỏe Covid-19

  2. Sức khoẻ

  3. Sách

  4. Tâm lý học

Đây là một ấn bản vô cùng đặc biệt, kỉ niệm nhân dịp Sách Thiện Tri Thức tròn 1 tuổi. Hy vọng sẽ mang tới cho các quý bạn đọc yêu mến tác phẩm này và thích sưu tầm sách đẹp có thêm sự lựa chọn. Đây cũng là nỗ lực của chúng tôi để bày tỏ lời cảm ơn chân thành dành cho quý độc giả đã yêu mến, ủng hộ chúng tôi trong năm qua, và tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

https://cdn.noron.vn/2022/01/10/7591170533232065-1641802503_1024.jpg

1. Nội dung chính

Đây là một cuốn sách sẽ cho bạn biết về chính bạn, về tâm hồn sâu thẳm của bạn và nhiều khía cạnh của nó: nhà thông thái hay đứa trẻ nội tâm, tính nam và tính nữ. Cuốn sách này sẽ giúp bạn khám phá một phương pháp trị liệu cho tâm hồn bằng cách du hành trong một thế giới của biểu tượng và thơ ca, của những mối tương quan đầy tinh tế, hiểu được về Vô thức – với những huyền thoại đã đúc tạc nên nó và các nguyên mẫu đang biểu trưng cho nó. Từ đó, sự chuyển hóa đầy phép màu sẽ đến với bạn.

Những mô tả khúc chiết trong cuốn sách này đã mang đến cho trực giác Á Đông của bạn nguồn ánh sáng mới từ những phân tích thừa hưởng từ nhiều ngành tâm lý học, phân tâm học, thần thoại và biểu tượng học, kèm với óc phân tích và ghi chép có tính hệ thống của Tây phương. Bạn sẽ được trợ giúp rất nhiều trong việc hiểu bản thân cũng như giúp đỡ các thân chủ của mình. Một khi đã hiểu rằng tâm lý bản thân đang bị chi phối bởi những sức mạnh nào từ vô thức, từ lịch sử gia đình, địa phương, quốc gia và toàn bộ loài người; cũng như những nguồn lực dồi dào nào từ “Toàn thức”, “Tự ngã” hay “Cái tôi lý tưởng” – những khái niệm được nghiên cứu kỹ lưỡng và được định nghĩa bởi óc tư duy phương Tây – chúng ta sẽ cảm thấy con đường sự sống trở nên thật mở rộng, thênh thang và bình an do biết hòa quyện giữa tri thức và kinh nghiệm của cổ nhân với các nghiên cứu hiện đại, phổ quát, có tính ứng dụng cao; không những thế, còn được hưởng lợi từ sự giao thoa giữa nhiều nền văn hóa.

Chỉ cần bạn mở lòng ra và cho bản thân cơ hội được chữa lành bởi trực giác của bản thân, cùng với sự dẫn dắt của nhà trị liệu hiểu biết và giàu khả năng lắng nghe, cuộc sống của bạn sẽ hé mở những cánh cửa kỳ diệu và mọi thứ bỗng chốc trở nên lung linh đến không ngờ.

https://cdn.noron.vn/2022/01/10/859551821416182256-1641802490_1024.jpg
Tên sách: Liệu pháp tâm hồn
Tác giả: Patricia d'Angeli
Dịch giả: Ths Nguyễn Vân Anh
Khổ sách: 15.5 x 24 cm
Số trang: 364 trang
Đặt sách tại đây

2. Cuốn sách này dành cho ai?

  • Những người mong muốn chữa lành những tổn thương gốc rễ của bản thân, cân bằng các khía cạnh tính nữ và tính nam nội tâm.

  • Giúp người thương, gia đình, bạn bè bằng một phương pháp trị liệu tâm lý hiệu quả, cân bằng giữa sức mạnh nam tính và nữ tính, hòa thuận Âm và Dương

  • Những cặp đôi muốn hiểu sâu sắc về các vấn đề trong mối quan hệ và mong muốn giữ gìn, vun đắp tình cảm bền vững.

  • Các bác sĩ và những người đang hoạt động trong lĩnh vực trị liệu tâm lý.

3. Về tác giả

https://cdn.noron.vn/2022/01/10/2701214743089952211757618134840605371663320n-1641782134_1024.jpg

Tác giả Patricia d’Angeli

Patricia d’Angeli là một nhà trị liệu, chuyên nghiên cứu về các mối quan hệ với bản thân, với người khác và về sự hòa hợp đôi lứa. Patricia d’Angeli là đồng sáng lập của Viện thôi miên nhân văn và thôi miên Erickson (IFHE), nơi cô tham gia đào tạo chuyên nghiệp.

Cô cũng điều hành các hội thảo về mối quan hệ với bản thân và người xung quanh, trị liệu cặp đôi, diễn giải giấc mơ, v.v. Được đào tạo về tâm lý học phân tích trường phái Jung (phân tích biểu tượng, giải nghĩa giấc mơ) cũng như NLP, Rebirth và kỹ thuật thở Holotropic, Patricia d’Angeli là đồng sáng lập thôi miên Nhân văn, mà “Liệu pháp biểu tượng nâng cao” được trình bày trong cuốn sách này là một trong những công cụ quan trọng nhất. Nó còn có mục đích chữa lành những tổn thương gốc rễ của cá nhân, nhằm cân bằng các khía cạnh tính nữ và tính nam nội tâm mang đến trợ giúp trong các giai đoạn quan trọng của cuộc sống: kết hôn, sinh con, ly dị, mất người thân, thay đổi sự nghiệp, cũng như những khó khăn trong quá trình tiến hóa tâm thức và xã hội của chúng ta.

Để tìm hiểu thêm về tác giả, mời ghé trang web: www.Patricia-dangeli.com

4. Cảm nhận từ chuyên gia

https://cdn.noron.vn/2022/01/10/7591170533232068-1641802563_1024.jpg
Có thật là "Với liệu pháp biểu tượng nâng cao, chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ có thể học cách trao lại sự sống, hy vọng và tình yêu cho những linh hồn đã đánh mất tất cả, và với họ, sự tồn tại không còn là gì khác ngoài một địa ngục mênh mông"?
Tôi dĩ nhiên không mong bạn tin điều ấy chỉ bằng cách đọc quyển sách này và đặt lòng tin ở tác giả cùng dịch giả. Tôi chỉ mong bạn mở rộng trái tim và trí tưởng tượng, để hình dung những điều có thể, trong lúc để những dòng chữ cuốn bạn đi. Nếu những điều được kể ở đây là thực, là chính xác với tâm hồn con người, thì tâm hồn bạn sẽ nhận thấy điều đó.
Chúc cho tâm hồn bạn, cảm thấy được tin tưởng, sẽ dẫn hướng bạn khám phá, cũng như tôi đã được tâm hồn mình dìu dắt từ lần đầu tiên được làm quen với những điều được kể trong quyển sách dày dặn này.

TS. BS. Vũ Phi Yên: Nơi công tác hiện tại: Công ty Cổ phần Hành trình đích thực (Better Living Life Coaching & Training Center)

Khi vừa đọc cuốn sách này, tôi dường như đã trải qua một loạt những “vỡ òa”, như thể những vết thương sâu bị đánh thức, và rồi được chuyển hóa, đúng như lời miêu tả của Trị liệu Biểu tượng Nâng cao: “Làm trị liệu là giúp một người khỏe hơn, nhưng không nhất thiết phải sửa đổi hoặc thay đổi những gì là thực chất con người họ.
Tâm lý trị liệu là giúp một người chữa lành vết thương bằng cách cho phép họ thay đổi những gì “còn chưa khỏe” trong con người họ, ở sâu thẳm bên trong.” Giống như Vô thức – nàng công chúa đang say ngủ trong toà lâu đài giữa rừng sâu, đang chờ đợi một vị hoàng tử – ánh sáng của ý thức – đến, đánh thức và mang đến tình yêu, nhằm giúp nàng bừng tỉnh khỏi đêm tối và màn sương của những lời nguyền trăm năm.

ThS. Nguyễn Vân Anh: Nơi công tác hiện tại: Viện Tâm lý học & Truyền thông (Institute of Psychology & Media)

5. Giao lưu với chủ đề: "LIỆU PHÁP TÂM HỒN - CHỮA LÀNH BẰNG TRỊ LIỆU BIỂU TƯỢNG NÂNG CAO"

https://cdn.noron.vn/2022/01/10/859551821416181802-1641781766_1024.jpg

Chương trình này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá một phương pháp trị liệu cho tâm hồn bằng cách du hành trong một thế giới của biểu tượng và thơ ca, của những mối tương quan đầy tinh tế, hiểu được về Vô thức - với những huyền thoại đã đúc tạc nên nó và các nguyên mẫu đang biểu trưng cho nó. Từ đó, sự chuyển hóa đầy phép màu sẽ đến với bạn.

Với sự có mặt và tham gia trò chuyện của các vị khách mời đặc biệt:

  • Ts. Bs Vũ Phi Yên - Giảng viên, huấn luyện và tư vấn tại Công ty Cổ phần Hành trình đích thực

Chị học, nghiên cứu và thực hành 14 năm trong lĩnh vực Y khoa, chuyên ngành Di truyền học. Chị có nhiều năm nghiên cứu, tư vấn về tâm lý học. Là một trong những người sáng lập Better Living nhằm hỗ trợ mọi người tháo gỡ những rào cản tâm lý và phát triển toàn diện bản thân.

  • Ths. Nguyễn Vân Anh - Ths phát triển tâm lý trẻ em và thanh thiếu niên tại Viện Tâm lý học & Truyền thông, là dịch giả cuốn sách "Liệu pháp tâm hồn - Chữa lành bằng trị liệu biểu tượng nâng cao". Ngoài ra còn là dịch giả của rất nhiều cuốn sách tài liệu, giáo trình chuyên môn, cũng như tham gia đào tạo chuyên sâu về Thôi miên trị liệu nói chung và Thôi miên nhân văn nói riêng.

Tôi xin được chia sẻ thêm, Chị Phi Yên và Vân Anh là hai người VN đầu tiên được đào tạo và cấp chứng chỉ hành nghề Thôi miên Nhân văn do viện Pháp về Thôi miên nhân văn và Thôi miên kiểu Erickson cung cấp.

  • Đỗ Hoàng Tùng - Anh là người nhiều năm nghiên cứu về Tâm lý học, là Nhà khai vấn tâm lý và là Admin của Viet Psychotherapy

https://cdn.noron.vn/2022/01/10/859551821416182264-1641802641_1024.jpg

Thiện Tri Thức's Zoom Meeting:

+ ID: 2525132502

+ Mật khẩu: 666888

Từ khóa: 

liệu pháp tâm hồn

,

patricia d angeli

,

sách thiện tri thức

,

chữa lành

,

noron

,

tư vấn sức khỏe covid-19

,

sức khoẻ

,

sách

,

tâm lý học