Sàng lọc giới tính qua IVF có hiệu quả 100%?

  1. Giới tính

Mọi người ơi, cho mình hỏi là nếu mình muốn có con theo giới tính mà mình mong muốn mà sợ thụ tinh tự nhiên thì thất bại thì sử dụng phương pháp ivf có thành công 100% theo ý muốn của bản thân không hay nó vẫn sẽ có những lần thất bại chỉ có điều nó thấp hơn so với thụ tinh tự nhiên ko ạ?

Ai từng trải qua thì mong mọi người giải đáp giúp mình với!

Từ khóa: 

giới tính

Chưa có những bằng chứng cụ thể thì chưa thể xác minh rằng nó hiệu quả 100% được. Nghe hơi sáo rỗng.

Trả lời

Chưa có những bằng chứng cụ thể thì chưa thể xác minh rằng nó hiệu quả 100% được. Nghe hơi sáo rỗng.

Không có phương pháp nào thành công 100% đâu bạn ạ. Nhưng mà mình tưởng lựa chọn giới tính thai nhi là phạm pháp, ở đâu thực hiện thủ thuật này vậy bạn?

Sau khi tôi đọc hiểu về cái phương pháp IVF thì người ta chỉ nhấn mạnh rằng có thể "hỗ trợ" sinh con theo ý muốn thôi nhé, tức là có thể hoặc không thể. Mặc dù là phương pháp cấy phôi này có vẻ mang lại khá nhiều ưu điểm cho con cái nhưng ngược lại thì khả năng bị nhiễm trùng do ở bên ngoài môi trường thì cao nhé. Nên chị cũng cần phải cân nhắc. Qúa tuổi sinh đẻ hoặc có vấn đề nội tiết liên quan đến việc sinh đẻ thì nên chọn phương pháp như thế này.

Nhiều cái có khoa học logic hẳn hoi nhưng vẫn thua cái mệnh, không có con trai(gái) là không có. Nhà tôi có cô chú khá có điều kiện, chữa chạy thụ tinh nhân tạo hay đủ các loại thụ tinh khác ở Singapore, Mỹ hết gần 7 tỷ đồng mà cuối cùng cũng không được gì. Sống ở Châu Á thì bạn nên tin vào tâm linh chút, thử đi chùa, đền xin cầu con cái xem tnao. 

Theo như em biết thì thụ tinh nhân tạo nó cũng hên xui lắm, không được mình tự sinh đẻ đâu. Nhưng cái gì cũng có điểm mạnh và điểm yếu, IVF thì có thể thụ tinh theo giới tính và loại bỏ các tỉ lệ dị tật tốt hơn nhưng dễ bị hỏng phôi và có đạt tỉ lệ đậu thai ngay cả với phụ nữ dưới 35t, xác xuất thụ tinh trong ống nghiệm chỉ chiếm khoảng 2-3% mà thôi. Còn sinh đẻ bình thường thì khỏi phải lo về khâu môi trường rồi, ở trong bụng mẹ thì chỉ có chờ trực mẹ ăn gì ngon, bổ thì hấp thụ theo thôi, tỉ lệ sinh con gần như là chắn chắn, chắc phải chiếm đến 95% tỉ lệ sinh đẻ thành công, có điều đẻ ra hoặc siêu âm sớm muộn thì mới biết là con trai hay con gái, mà đã biết rồi thì TH nào cũng phải đẻ ra và nuôi chứ ko được tự quyết như pp thụ tinh kia.