SAO HỎA BẠCH DƯƠNG – KHÔNG BAO GIỜ HỐI HẬN TRONG TÌNH YÊU

  1. Tâm lý học

Sao Hỏa tại Bạch Dương

Bạn rất độc lập và có tính tự khẳng định, và bạn có nhiều năng lượng về thể chất. Bạn sẽ không hài lòng trừ khi bạn được là người đầu tiên làm một điều gì đó. Do vậy, bạn cảm thấy thoải mái hơn nếu hoạt động ở vị trí lãnh đạo so với vị trí một thuộc hạ. Khi bạn bị một ai đó thách thức vì một điều bất kỳ nào đó, bạn rất thích quá trình cạnh tranh đó và sẽ chiến đấu bền bỉ vì đức tin của bạn. Bạn táo bạo và can đảm và thường hành động mà không suy nghĩ. Đôi khi, trong sự hăng hái, sốt sắng tiến về phía trước của bạn, bạn có thể trở nên sống sượng và khó chịu. Hãy nhớ rằng sự hợp tác với những người khác có thể đẩy nhanh tiến độ thực hiện mục tiêu của bạn nhờ sự hỗ trợ mà bạn nhận được.


Sao Hỏa tại Song Tử

Năng lượng của bạn dâng lên một cách nhanh chóng mỗi khi có điều gì đó khiến bạn quan tâm, thích thú. Nhưng sự đam mê của bạn chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian rất ngắn và rất khó để bạn hoàn thành nhiệm vụ vì những cái khác thú vị hơn dường như luôn luôn mời gọi bạn. Bạn thích tranh luận và thảo luận, thường là với một tinh thần bất đồng trong thân thiện. Hãy cẩn trọng để bạn không quá hung hãn hoặc là quá đối nghịch, nếu không những người khác sẽ sớm có hành động công kích với bạn, vốn không phải là mục đích bạn nhắm tới. Bạn cần phải được duy trì trong sự vận động thể chất liên tục, sao cho thể thao hoặc tập thể dục hàng ngày trở thành một việc không thể thiếu của bạn nếu bạn muốn khỏe đẹp.

Sao Hỏa tại Cự Giải

Tâm trạng của bạn rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của bạn. Bạn độc lập và có tính tự khẳng định cao khi bạn cảm thấy lạc quan, và trở nên xa lánh mọi người, dễ cáu kỉnh và gắt gỏng khi bạn cảm thấy chán nản về bất cứ điều gì. Là người vô cùng nhạy cảm, bạn luôn thể hiện tâm trạng một cách thoải mái và thẳng thắn để mọi người có thể nhận thấy được. Bạn dễ dàng tức giận mỗi khi bạn nghĩ một ai đó xem thường bạn. Đối với bạn, tốt nhất là nên nhận ngay ra rằng bạn đang tức giận, hơn là cố gắng phớt lờ nó hoặc ôm giữ mối hận thù trong một thời gian dài. Bạn cực kỳ trung thành và bảo vệ gia đình, hàng xóm, cộng đồng và văn hóa của bạn.

Sao Hỏa tại Sư Tử

Bạn là một người rất kiêu hãnh. Mạnh mẽ, táo bạo, dũng cảm và điềm tĩnh, bạn muốn trở thành người khởi xướng các hành động quan trọng. Khi người ta kỳ vọng nhiều ở bạn, bạn sẽ có phản ứng tích cực và sẽ làm việc chăm chỉ để duy trì sự tôn trọng đó của họ. Nhưng khi phẩm giá, niềm kiêu hãnh của bạn bị đe dọa, bạn có khuynh hướng trở nên chế nhạo, kiêu ngạo và độc đoán. Hãy cố gắng đừng xem bất cứ thách thức hoặc sự phản kháng nào mà bạn gặp như một sự sỉ nhục cá nhân. Bạn kiên quyết không nhượng bộ về quyền được sống theo nguyên tắc của riêng bạn

SAO HỎA BẠCH DƯƠNG – KHÔNG BAO GIỜ HỐI HẬN TRONG TÌNH YÊU

Vì Bạch Dương là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo nên 

Sao Hỏa Bạch Dương
 luôn có sinh lực dồi dào, có cuộc sống không ngừng nghỉ và ý chí tranh đấu mạnh mẽ. Các tế bào hoạt động trong cơ thể của người có Sao Hỏa nằm trong cung Bạch Dương rất phát triển. Một khi họ đã yêu ai thì không bao giờ hối hận.


Sao Hỏa ở cung Bạch Dương

Bạn hoạt bát, tràn đầy sức sống, độc lập, thích chi phối người khác, chuyên chế, dũng cảm. Công việc cố định khiến bạn chán ghét. Bạn hiếm khi thỏa hiệp, tích cực và chủ động trong mọi việc, thích đảm đương vai trò của người chèo lái con thuyền.

Bạn có khả năng truyền nhiệt huyết của mình cho người khác, nên thường nổi bật với vai trò lãnh đạo. Nếu biết cách phát huy năng lực của mình, rèn luyện được tính kiên nhẫn và thấu hiểu cảm xúc của người khác, thành công sẽ nằm trong tay bạn. Bạn là người khỏe mạnh, cường tráng và rất nhiệt tình. Nếu gặp phải những vị trí đầy thách thức, trong bạn sẽ nảy sinh những ham muốn không thể khống chế, từ đó trở nên nóng nảy, dễ bị kích động.

Sao Hỏa sở dĩ được gọi là ngôi sao “Lửa” là vì nhiệt năng và lực vận động của nó chi phối 

cung Bạch Dương
. Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã bộc lộ những phẩm chất trên với chiến tích hoàn thành hết bài tập hè trong ba ngày đầu tiên. Nếu không tin, bạn có thể hỏi các mẹ của họ. Một đại diện tiêu biểu cho những người thuộc nhóm này là anh hùng vũ trụ Neil Armstrong – người đầu tiên đặt chân lên Mặt Trăng.

Con trai có Sao Hỏa nằm ở cung Bạch Dương thường ham thích vận động. Những tính từ phù hợp với tính cách của họ là “cường tráng, uy vũ, quả cảm, võ đoán”. Hình tượng của họ rất giống các anh chàng đóng quảng cáo dao cạo râu, nên thường được phái nữ mê mệt. Song những người thuộc nhóm này lại rất dễ “phản bội” vì họ thiếu tính kiên nhẫn và nhạy cảm với khoảng cách về không gian.

Đối với con gái, Sao Hỏa đại diện cho bạn trai của họ, vậy nên các bạn nữ có Sao Hỏa nằm ở cung Bạch Dương thường sùng bái các anh chàng có dáng dấp thể thao. Công nương nước Anh Diana và những cuộc tình tai tiếng của bà với huấn luyện viên cưỡi ngựa và một sĩ quan quân đội đã chứng minh cho điều này.

Từ khóa: 

chòm sao

,

tâm lý học