SAO HỎA NGHỊCH HÀNH: THỜI ĐIỂM NGƯỜI YÊU CŨ ĐÒI QUAY LẠI MẠNH NHẤT, DỄ TOANG CÁC MỐI QUAN HỆ!

  1. Tâm linh

  2. Chiêm tinh

Theo các nhà chiêm tinh học, vào ngày 30/10 vừa qua, Sao Hỏa đã chính thức quay xe, đây là một trong những hiện tượng nghịch hành hiếm gặp nhất và sẽ làm xáo trộn nhiều thứ. Đặc biệt năm nay có thể sẽ dữ dội hơn bình thường.
Sao Hỏa nghịch hành sẽ diễn ra từ 30/10/2022 - 12/1/2023. Trong khoảng thời gian này, người yêu cũ sẽ đột nhiên nhớ bạn rất nhiều và xin quay lại. Trong các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp sẽ thường xuyên xảy ra cãi vã xích mích. 
Đặc biệt trong mối quan hệ người yêu & vợ chồng, sẽ có hiện tượng xa cách về mặt tình cảm, hay cãi nhau và gây ra rạn nứt. 
Nguồn: Daily Mail
#lightwoker #healingtarot #chiêmtinh
Từ khóa: 

tâm linh

,

chiêm tinh

Thảo nào dạo này mình nghe Tarot cứ nhận được thông điệp là một người cũ sắp quay về với mình trong thời gian sắp tới :)))

Trả lời

Thảo nào dạo này mình nghe Tarot cứ nhận được thông điệp là một người cũ sắp quay về với mình trong thời gian sắp tới :)))

"hôm qua mình có hỏi: người bạn khác giới đang ngồi đối diện tôi đây có phải twinflame của tôi hay không. rút bài thì ra thế này. bạn có am hiểu về bài Lenormand không? làm ơn giảng giúp mình. mình tự luận thì có vẻ câu hỏi nên là: người bạn khác giới này có ý nghĩa thế nào đối với tôi. vì bên người này mình cảm thấy bình yên như thông điệp từ lá Clover vậy."
https://cdn.noron.vn/2022/11/02/68308319014516707-1667374314.jpg