Sensi mỏi cơ bắp chân, nhưng Inter Milan không cần lo lắng

  1. Thể thao

Trước khi trận đấu giữa Inter Milan và Fiorentina diễn ra tại Coppa Italia, Sensi vẫn có tên trong danh sách xuất phát của Inter Milan nhưng bất ngờ thay đổi vào phút chót, nguyên nhân là do Sensi dính chấn thương trong pha khởi động nên Arturo Vidal đã thay Sensi ra sân ngay từ đầu.

 

Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất của Inter Milan News, Inter Milan không cần quá lo lắng về chấn thương của Sensi, bởi Sensi chỉ bị cứng do mỏi cơ bắp chân, và anh ấy sẽ có thể bình phục trong thời gian ngắn.

 

Sau khi gia nhập Inter Milan, Sensi đã thể hiện phong độ rất tốt, nhưng chấn thương ở mọi kích cỡ đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến anh, điều này cũng ảnh hưởng đến vị thế của anh trong đội.

 

Mùa này, Sensi mới chỉ đá chính cho Inter Milan 10 trận trên mọi đấu trường, trong đó chỉ có 2 trận ra sân xuất phát, anh không có số liệu ghi bàn hay kiến ​​tạo mà phải nhận một thẻ vàng và một thẻ đỏ.

 

Huấn luyện viên của Inter Milan, Conte cũng xác nhận chấn thương của Sensi sau trận đấu, ông cho biết Sensi chỉ bị mỏi cơ, cần nghỉ ngơi để hồi phục. Ngoài ra, tiền vệ Valero của Fiorentina đã dính chấn thương trong màn khởi động trước trận đấu và bỏ lỡ trận đấu.


144
Từ khóa: 

inter milan

,

bóng đá

,

thể thao

,

ngoại hạng anh

,

vđqg ý

,

thể thao